Rủ nhau đạp vịt giữa mưa bão, cặp uyên ương bất lực không thể về bờ

Quá bất lực, nam thanh niên đành phải dùng điện thoại, gõ dòng chữ SOS tìm kiếm sự giúp đỡ của những người trên bờ.

Cuối tuần là khoảnh thời gian mà nhiều người tranh thủ đi chơi, tụ tập bạn bè. Tuy nhiên, để cuộc chơi không mất vui và bị gián đoạn giữa chừng, tốt nhất nên xem trước tình hình thời tiết, lên kế hoạch hợp lý để không rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” như hai bạn trẻ dưới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội, dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip đôi bạn trẻ đang đạp vịt ở hồ Trúc Bạch bất chấp thời tiết mưa to.


(Clip: @ngynmine)

Có thể thấy cả hai đều lường trước tình huống này nên có chuẩn bị sẵn áo mưa mang theo và vô tư đạp thuyền ra giữa hồ.

Dù biết trước trời có thể sẽ mưa, nhưng cả 2 người không ngờ lại mưa to đến mức như vậy. Cặp uyên ương đã cố tìm cách vào bờ nhưng không thể.

Rủ nhau đạp vịt giữa mưa bão, cặp uyên ương bất lực không thể về bờ-1Rủ nhau đạp vịt giữa mưa bão, cặp uyên ương bất lực không thể về bờ-2

Chiếc thuyền vịt gần như không di chuyển theo sự điều khiển của hai người mà cứ xoay tròn ở giữa hồ. Quá bất lực, nam thanh niên đành phải dùng điện thoại, gõ dòng chữ SOS để tìm kiếm sự giúp đỡ của những người trên bờ.

Rủ nhau đạp vịt giữa mưa bão, cặp uyên ương bất lực không thể về bờ-3

Rủ nhau đạp vịt giữa mưa bão, cặp uyên ương bất lực không thể về bờ-4

Cặp đôi đã không thể ngừng cười trước tình cảnh éo le của bản thân mình. Được biết, sau đấy cả hai đã được đưa lên bờ an toàn và đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mặc dù clip tạo nhiều tiếng cười cho người xem, nhưng nhiều người cho rằng cặp đôi cần cân nhắc thời tiết chứ không nên bất chấp mưa lớn đi đạp vịt ra giữa hồ trong khi trên người còn không mặc áo phao.

Rủ nhau đạp vịt giữa mưa bão, cặp uyên ương bất lực không thể về bờ-5Rủ nhau đạp vịt giữa mưa bão, cặp uyên ương bất lực không thể về bờ-6Rủ nhau đạp vịt giữa mưa bão, cặp uyên ương bất lực không thể về bờ-7
Những bình luận hài hước của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dap-vit-luc-troi-giong-bao-cap-uyen-uong-bat-luc-khong-the-ve-bo-n-308140.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất