Muốn Thần Tài mở kho phát tài phát lộc, phải đặt 3 'bảo vật' sau dưới gầm giường, Ngài mới mỉm cười ưng ý

Muốn Thần Tài mở kho, phát tài phát lộc, gia đình êm ấm, hạnh phúc, hãy đặt 3 "bảo vật" sau dưới gầm giường.

1. Ống nhổ

Ống nhổ chính là "bảo vật" hợp vía thần tài, giúp thu hút tài lộc, gia đạo hưng thịnh, hạnh phúc. Theo phong thủy, ống nhổ giúp trấn an tinh thần vợ chồng, thu hút hỷ tinh mạnh mẽ, tạo ra sự hòa hợp lứa đôi, thuyên giảm đáng kể những mâu thuẫn nảy lửa, tranh cãi gay gắt. Ống nhổ vốn là vật dụng để đựng bã trầu, và miếng trầu là đầu câu chuyện, làm nên mối lương duyên tốt đẹp của nam và nữ. "Vợ chồng đồng lòng, tát biển đông cũng cạn", gia đạo ngày càng hưng thịnh, phát triển rực rỡ. 

2. Trứng gà

Muốn Thần Tài mở kho phát tài phát lộc, phải đặt 3 bảo vật sau dưới gầm giường, Ngài mới mỉm cười ưng ý-1

Xưa kia, trứng gà luộc đã trở thành lá bùa cầu bình an đơn giản cho cả gia đình. Theo phong thủy, đắt dưới gầm giường, trứng gà luộc giúp xua đuổi tà ma, thổi bay sao xấu, giúp vợ chồng ngủ ngon, không bị quấy nhiễu bởi ác mộng. Mất ngủ luôn là nguyên nhân khiến tâm sinh lý con người biến đổi, khó chịu và cáu bẳn. Thế nên, một giấc ngủ ngon sẽ giúp hạn chế đáng kể những mâu thuẫn không đáng có, tăng thêm trí lực để hoàn thành tốt công việc. Trứng gà luộc chính là lá bùa bình an vô cùng hữu hiệu đấy.

3. Giày nữ thêu hoa

Giày nữ thêu những bông hoa tinh tế, rực rỡ sắc màu, sống động như thật, không chỉ tô điểm thêm cho nét đẹp thanh tú của người con gái, mà còn mang lại may mắn cho họ. Vợ chồng đặt giày thêu hoa dưới gầm giường, sẽ giúp vợ chồng hòa hợp, hâm nóng lửa yêu, thậm chí còn mang lại may mắn, gia tăng phúc khí, tiền tài và danh vọng cho gia đạo.

Muốn Thần Tài mở kho phát tài phát lộc, phải đặt 3 bảo vật sau dưới gầm giường, Ngài mới mỉm cười ưng ý-2

Những lá bùa bình an trên là những bảo vật hợp vía Thần Tài, giúp gia đạo êm ấm và hưng thịnh. Thế nhưng, gia chủ đừng quá phụ thuộc vào nó, mà cũng hãy dựa vào sức mình. Với vợ chồng cần thấu hiểu. Với sự nghiệp cần chăm chỉ. Với đối nhân cần hài hòa. Nhưng vậy mới có thể vạn sự như ý. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/muon-than-tai-mo-kho-phat-tai-phat-loc-phai-dat-3-bao-vat-sau-duoi-gam-giuong-ngai-moi-mim-cuoi-ung-y-d235174.html

phong thủy

Tin tức mới nhất