Đặt bàn thờ phạm 4 đại kỵ này tài vận sa sút, vợ chồng bất hòa, con cái ngang tàng

Vị trí đặt bàn thờ có ý nghĩa rất lớn tới tài vận của gia chủ, có 4 kiêng kỵ nhất định phải tránh xa.

Bàn thờ gia tiên có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt. Đây là nơi linh thiêng và được gia chủ rất quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nơi đặt bàn thờ như thế nào mới là tốt nhất.

Nếu đặt bàn thờ không đúng chỗ có thể mạo phạm thần linh, khiến gia chủ gặp nhiều đen đủi, tài vận hao hụt, ảnh hưởng xấu tới vận mệnh của các thành viên trong gia đình.

Dưới đây là 4 vị trí đặt ban thờ cần kiêng kỵ

Đặt bàn thờ phạm 4 đại kỵ này tài vận sa sút, vợ chồng bất hòa, con cái ngang tàng-1

Đặt bàn thờ ngược hướng nhà

Theo phong thủy bàn thờ, nếu đặt bàn thờ gia tiên ngược với hướng nhà có thể gây âm dương tương phản, dễ gây bất trắc, nô bộc phản bội hoặc con cái không hiếu thuận, tài vận và gia vận bị ảnh hưởng, hoặc nghiêm trọng hơn là không có được con nối dõi.

Đặt bàn thờ cần phải “tọa cát hướng cát” tức là nằm ở vị trí tốt và nhìn ra hướng tốt so với tuổi của gia chủ.

Thế nên cần đặt hướng bàn thờ căn cứ với mệnh gia chủ: tức là gia chủ mệnh Đông tứ trạch sẽ đặt bàn thờ hướng vào một trong các hướng Khảm, Tốn, Chấn, Ly. Nếu là mệnh Tây thì bàn thờ phải hướng vào Đoài, Càn, Cấn, Khôn.

Đặt bàn thờ phạm 4 đại kỵ này tài vận sa sút, vợ chồng bất hòa, con cái ngang tàng-2

Đặt bàn thờ ở lối đi lại

Bàn thờ là nơi cần yên tĩnh, thanh lịch. Vì vậy, khi đặt ở gần lối đi lại ồn ào sẽ khiến gia chủ không may mắn, hao tán tài lộc. Bên cạnh đó, cũng không nên đặt phòng thờ cạnh hoặc dưới phòng em bé, sân chơi sẽ làm mất sự yên tích mà không gian thờ cần có.

Ngoài ra, phong thủy cho rằng, đặt bàn thờ hướng trực tiếp với cửa ra vào sẽ làm thoát khí khiến chủ nhà gặp đen đủi.

Nếu nhà bạn có diện tích hạn chế và không còn chỗ nào để đặt thì hãy dùng rèm che hoặc bức vách ngăn để người ngoài đứng từ cửa không thể nhìn được bàn thờ.

Không kê bàn thờ gần nhà vệ sinh

Một trong những vị trí không nên đặt bàn thờ là đặt gần nhà vệ sinh và nhà tắm là những nơi ẩm ướt, mang nhiều ô uế, mầm bệnh nhất trong căn nhà.

Bàn thờ là nơi cần thiêng liêng, cần gọn gàng sạch sẽ. Nếu như bạn kê bàn thờ gần nhà vệ sinh hoặc nhà tắm sẽ khiến cho không gian thờ cúng trở nên ô uế, thiếu tính linh thiêng bề trên trách phạt.

Đặt bàn thờ phạm 4 đại kỵ này tài vận sa sút, vợ chồng bất hòa, con cái ngang tàng-3

Đặt bàn thờ dưới xà nhà

Đặt bàn thờ dưới xà nhà sẽ khiến tài vận bạn không ổn định, sức khỏe của cả gia đình hao hụt, khó gặp được quý nhân phù trợ.

Khi bị sao Thái tuế chiếu vào cả gia đình sẽ gặp nhiều tai họa nguy hiểm, nên lắp trần giả để hóa giải nếu xảy ra trường hợp như vậy.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dat-ban-tho-pham-4-dai-ky-nay-tai-van-sa-sut-vo-chong-bat-hoa-con-cai-ngang-tang-bat-hieu-search/?id=291519

bàn thờ Điều cần kiêng kỵ phong thủy

Tin tức mới nhất