Đặt camera, chồng phát hiện hành động đáng sợ của vợ khi pha cà phê mỗi tối

Uống cà phê thấy vị lạ, chồng nghi ngờ có người can thiệp. Xem lại camera, anh bất ngờ khi nhìn thấy thủ phạm.

Melody Felicano Johnson 39 tuổi và chồng Roby Johnson có với nhau 1 người con nhưng họ đang chuẩn bị ly hôn sau khi vụ đầu độc bị lộ.

Người phụ nữ đến từ bang Arizona (Mỹ) chuyển đến sống cùng chồng ở Đức khi anh làm việc tại đây. Mỗi buổi tối, cô thường chuẩn bị sẵn cà phê cho chồng. Buổi sáng ngủ dậy, anh chỉ cần bật máy pha cà phê là có đồ uống.

Tuy nhiên, sau một thời gian, anh chồng nhận thấy cà phê có mùi vị khó chịu. Anh hơi nghi ngờ nhưng vẫn giả vờ uống trong vài tuần.

Sau đó, anh quyết định mua que thử hoá chất để kiểm tra. Anh phát hiện nước trong bình cà phê có hàm lượng clo cao bất thường.

Anh đặt camera ẩn trong nhà để tìm ra nguyên nhân. Anh bất ngờ khi phát hiện vợ mình đã cho thứ gì đó vào bình. Anh coi như không biết chuyện cho đến khi cả nhà trở về Mỹ. Anh tiếp tục đặt camera giấu kín để theo dõi thì vẫn bắt gặp tình trạng tương tự, theo Nypost.

Đặt camera, chồng phát hiện hành động đáng sợ của vợ khi pha cà phê mỗi tối-1
Melody Felicano Johnson bị tố đầu độc chồng.

Anh đặt một máy quay ở phòng giặt, một máy quay ở gần bình pha cà phê. Anh phát hiện vợ cất giữ thuốc tẩy ở phòng giặt và mang cho vào bình mỗi khi chuẩn bị cà phê cho anh.

Cuối tháng 7/2023, anh mang tất cả bằng chứng cho cảnh sát, tố cáo vợ.  Melody bị bắt giam và bị buộc tội cố ý giết người, thêm chất độc vào đồ uống. Người chồng cho rằng cô ấy tìm cách hại chồng để có thể nhận tiền tuất của anh.

Cuối năm 2022, bang Wisconsin (Mỹ) rúng động vì vụ việc vợ 3 lần đầu độc chồng. Người vợ 50 tuổi Amanda cho thuốc trợ tử động vật vào cà phê của chồng Gary 70 tuổi.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2022. Sau đám cưới, người vợ  yêu cầu chồng sửa đổi giấy tờ nhà để cô thừa hưởng nhà sau khi chồng qua đời.

Một thời gian sau khi giấy tờ được thông qua, người vợ đầu độc chồng lần đầu tiên nhưng không thành. Cô tiếp tục tìm cách cho thuốc vào cốc cà phê của chồng.

Trong lần thứ 3 bị đầu độc, người chồng rơi vào tình trạng hôn mê 4 ngày. Người vợ bị bắt và bị buộc tội cố ý giết người.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dat-camera-chong-phat-hien-hanh-dong-dang-so-cua-vo-khi-pha-ca-phe-moi-toi-2174702.html

ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao