Hậu chia tay, Đạt G chửi mắng Du Uyên, tuyên bố 'gặp đâu đấm đấy'

Hiện tại bài đăng đã bị Du Uyên xóa, nhưng cộng đồng mạng đã nhanh tay lưu lại và lan truyền rộng rãi, bức xúc vì thói vũ phu của Đạt G.

Hôm qua (25/4), Du Uyên đã lên tiếng xác nhận chia tay Đạt G sau nhiều ẩn ý. Từ những lời nói của Du Uyên, nhiều người khẳng định hẳn cặp đôi chia tay không hề êm đẹp.

Như để chứng minh thêm cho sự tình, mới đây Du Uyên đã đăng tải một loạt story cho thấy sự vũ phu của bạn trai cũ.

Hậu chia tay, Đạt G chửi mắng Du Uyên, tuyên bố gặp đâu đấm đấy-1

Cụ thể, trước thông tin Đạt G để lại kênh Youtube 1 triệu subs cho mình làm chủ, Du Uyên khẳng định: "Để lại một đống nợ thì có". Đồng thời đưa ra bằng chứng cô đã bị "kick" quyền quản trị khỏi Fanpage và Youtube xưa nay cả hai dùng chung.

Hậu chia tay, Đạt G chửi mắng Du Uyên, tuyên bố gặp đâu đấm đấy-2
Tin nhắn cho thấy Đạt G yêu cầu gỡ quyền quản trị của Du Uyên tại các Fanpage và Youtube chung

Không những thế, Du Uyên còn đăng tải tin nhắn Đạt G chửi thề, văng tục dọa "gặp đâu đấm đấy" với cô. Trong tin nhắn không còn sự yêu thương của người yêu, cũng chẳng có sự tôn trọng nào, Đạt G chửi thẳng bạn gái cũ là "con", đòi sang tận nhà "đấm thêm lần nữa". Hóa ra, sự đánh đấm này cũng không phải lần đầu và cũng chẳng xa lạ?

Hậu chia tay, Đạt G chửi mắng Du Uyên, tuyên bố gặp đâu đấm đấy-3
Tin nhắn dọa đánh của Đạt G

Đến nay, trên trang cá nhân của Du Uyên đã xóa bỏ các story cũ, chỉ để lại dòng chữ "Định tỏ ra mình là người đáng thương bị hại đến bao giờ vậy?".

Còn phía Đạt G hoàn toàn im lặng về chuyện tình cảm. Anh chỉ khoe kênh Youtube mới, kêu gọi người hâm mộ chờ đợi những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình.

Hậu chia tay, Đạt G chửi mắng Du Uyên, tuyên bố gặp đâu đấm đấy-4
Story duy nhất còn sót lại của Du Uyên

Hậu chia tay, Đạt G chửi mắng Du Uyên, tuyên bố gặp đâu đấm đấy-5
Đạt G không có bất kỳ phản hồi nào về chuyện tình cảm

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hau-chia-tay-dat-g-chui-mang-du-uyen-tuyen-bo-gap-dau-dam-day-2123655.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất