Ca khúc 'Bánh mì không' của Đạt G và Du Duyên bất ngờ được chú ý trở lại

Hơn 2 tháng kể từ ngày phát hành, ca khúc "Bánh mì không" của Đạt G và Du Uyên bất ngờ hot trở lại giữa lúc thông tin về việc một số người Hàn Quốc tố bệnh viện tại Đà Nẵng cách ly họ trong tình trạng thức ăn nghèo nàn, chỉ có vài mẩu bánh mì.

Phía dưới MV Bánh mì không của Đạt G và Du Uyên, nhiều người để lại bình luận vì sự kiện cách ly một số người Hàn Quốc tại Đà Nẵng nên đã vào xem lại sản phẩm âm nhạc này. Dù không liên quan nhưng vì tựa đề Bánh mì không khá phù hợp hoàn cảnh hiện tại, nên ca khúc của Đạt G và Du Uyên được chú ý.

Bánh mì không được phát hành vào giữa tháng 12/2019 - là dự án hợp tác thứ 2 giữa Đạt G và Du Uyên sau Khó vẽ nụ cười, lấy cảm hứng từ tiếng rao bánh mì trên những góc phố, con hẻm của Sài Gòn. Bánh mì không vẫn là sáng tác của Đạt G với giai điệu chậm rãi, nhịp nhàng nhưng thấm thía nỗi lòng của những cặp đôi trẻ bên nhau ngày khó khăn.

Bánh mì không gây ấn tượng với người nghe bởi giai điệu bắt tai, ca từ gần gũi, mộc mạc nhưng đi sâu vào lòng người. Hiện tại MV đã nhận được hơn 57 triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt thích và bình luận.

Ca khúc Bánh mì không của Đạt G và Du Duyên bất ngờ được chú ý trở lại-1
Đạt G và Du Uyên từng gây sốt Vpop với ca khúc "Bánh mì không" vào cuối năm 2019.

Ca khúc Bánh mì không của Đạt G và Du Duyên bất ngờ được chú ý trở lại-2
Ca khúc Bánh mì không của Đạt G và Du Duyên bất ngờ được chú ý trở lại-3Ca khúc Bánh mì không của Đạt G và Du Duyên bất ngờ được chú ý trở lại-4
Cư dân mạng bình luận về việc xem lại MV "Bánh mì không" vì sự kiện nóng liên quan đến khách du lịch Hàn Quốc bị cách ly tại Đà Nẵng.

Liên quan đến thông tin một số công nhân Hàn Quốc bị cách ly do tình hình dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 25/2, kênh truyền thông YTN News của Hàn Quốc có đăng tải thông tin độc quyền về việc 20 khách du lịch bị cô lập, giam cầm trong căn phòng bị khóa trong một bệnh viện ở Đà Nẵng.

Những vị khách này đã quay video, chụp hình đồ ăn lẫn khu vực dành cho người bị cách ly kèm cáo buộc bị đối xử trong điều kiện tồi tệ, chỉ ăn vài mẩu bánh mì vào buổi sáng và không ăn đủ ba bữa mỗi ngày dù không có biểu hiện nhiễm bệnh.

Ca khúc Bánh mì không của Đạt G và Du Duyên bất ngờ được chú ý trở lại-5
Kênh YTN News đưa thông tin độc quyền về các công dân của nước họ bị cách ly tại Việt Nam.

Trước những cáo buộc này, nhiều người dân Việt Nam đã bức xúc lên tiếng. Bánh mì là món ăn đường phố của Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới, ngoài ra hình ảnh được kênh YTN News đưa lên có thể thấy rõ các ổ bánh mì được gói ghém kĩ nguyên chiếc chứ không phải một mẩu như các vị khách du lịch mô tả.

Hiện tại người dân Việt Nam đang kêu gọi nhau đẩy hashtag #ApologizeToVietNam (Xin lỗi Việt Nam) và #20KoreansStopLying (20 người Hàn Quốc ngưng nói dối) lên Top Trending toàn thế giới của Twitter. 

Ca khúc Bánh mì không của Đạt G và Du Duyên bất ngờ được chú ý trở lại-6
Hình ảnh bánh mì được các du khách cung cấp cho kênh YTN News 

Ca khúc Bánh mì không của Đạt G và Du Duyên bất ngờ được chú ý trở lại-7
Hình ảnh so sánh bữa ăn của người bị cách ly tại Việt Nam và Hàn Quốc được chia sẻ trên mạng.

Ca khúc Bánh mì không của Đạt G và Du Duyên bất ngờ được chú ý trở lại-8
Những hastag #ApologizeToVietNam (Xin lỗi Việt Nam) và #20KoreansStopLying (20 người Hàn Quốc nhưng nói dối) lọt Top Trending thế giới trên Twitter.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/ca-khuc-banh-mi-khong-cua-dat-g-va-du-duyen-bat-ngo-duoc-chu-y-tro-lai-vYV5jreEjm.html

Đạt G

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao