'Đát Kỷ' ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm nhờ cưới người đàn ông này

La Hải Quỳnh "một bước lên mây" sau khi trở thành phu nhân của phó tổng tập đoàn Hoa Nghị, có khả năng thao túng cả một nửa làng phim Hoa ngữ khiến không ít nghệ sĩ trong giới cũng phải nể trọng.

Tô Đát Kỷ được xem là tứ đại giai nhân xinh đẹp trong sử sách Trung Hoa đã được chuyển thể thành nhân vật phim ảnh với nhiều người đẹp tham gia thể hiện. Nhiều sao nữ từng thành công với nhân vật này như Phó Nghệ Vỹ, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Trương Hinh Dư, Ôn Bích Hà... nhưng đáng nhớ nhất phải kể đến hình ảnh do người đẹp La Hải Quỳnh thể hiện. 

Đóng nhiều phim vẫn không thể bứt phá vì cái bóng quá lớn

Sinh năm 1973, La Hải Quỳnh thuộc lứa diễn viên xuất thân từ học viên Hý kịch Thượng Hải khóa năm 1995 cùng những tên tuổi như Lục Nghị, Bào Lôi, Tiết Giai Ngưng, Điền Hải Dung, Vương Cảnh Xuân. Mặc dù sinh ra trong gia đình bình dân, kinh tế không dư dả khi bố làm lái xe và mẹ làm công nhân nhưng từ nhỏ La Hải Quỳnh đã yêu thích múa, diễn xuất và bố mẹ nữ diễn viên cũng hết lòng ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật.

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-1

Tuy nhiên đường vào làng giải trí của cô không dễ dàng. Sau khi tốt nghiệp, La Hải Quỳnh không nổi tiếng ngay như nhiều bạn cùng khóa mà chật vật đến năm 25 tuổi mới có vai diễn đầu tay. Năm 1999, La Hải Quỳnh vào vai Đát Kỷ trong Liên Hoa đồng tử Na Tra và được đánh giá là một trong những nàng Đát Kỷ "ma mị" nhất của màn ảnh.

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-2

Nhiều người nói rằng, dường như La Hải Quỳnh sinh ra là để vào vai hồ ly tinh lẳng lơ thâu tóm Trụ Vương bởi những phân cảnh nóng cùng vẻ ngoài thuần khiết, ngọt ngào pha chút quyến rũ, ma mị khiến tạo hình của nữ diễn viên lưu dấu ấn riêng, khó phai nhạt.

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-3

Một năm sau, La Hải Quỳnh tiếp tục gây chú ý khi tham gia bộ phim Như sương như mưa lại như gió, đóng cùng Châu Tấn và Trần Khôn. May mắn phim thành công rực rỡ, cả ba gương mặt trẻ trở thành thần tượng của khán giả màn ảnh nhỏ.

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-4
La Hải Quỳnh hợp tác cùng Trần Khôn, Châu Tấn trong bộ phim "Như sương như mưa lại như gió".

Có nền tảng là 2 vai diễn nổi bật, mỹ nhân họ La được mời đóng nhiều phim như Tình yêu đích thực, Giấc mộng xưa, Chánh Tà Quyết ChiếnThiếu phụ Ngọc Khanh... nhưng tất cả đều là các vai nữ thứ, phi tần hoặc yêu tinh.

Mặc dù rất chăm chỉ làm việc và hoạt động nghệ thuật nhưng La Hải Quỳnh chẳng vượt qua được cái bóng Đát Kỷ thuở nào của mình. Thậm chí cô còn khai man tuổi để tỏ ra trẻ trung hơn nhưng vấp phải chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ.

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-5
Những vai diễn trên màn ảnh của La Hải Quỳnh.

"Một bước lên mây" nhờ lấy chồng đại gia và quyền lực

Năm 2010 thông tin người đẹp lên xe hoa cùng phó tổng chủ tịch tập đoàn giải trí Hoa Nghị - Phí Kỳ đã gây chấn động trong showbiz Hoa ngữ và khán giả. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không lý giải được vì sao một người nắm vị trí cao thứ hai trong tập đoàn sở hữu nhiều diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc như Phí Kỳ, dù không thiếu các người đẹp trẻ trung vây quanh nhưng lại chỉ mê mẩn cô diễn viên hạng hai kém ông có một tuổi.

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-6

Hôn lễ của hai người được tổ chức vô cùng hoành tráng tại khách sạn sang trọng nhất nhì Bắc Kinh. Đặc biệt dù trùng ngày, trùng nơi tổ chức với đám cưới của ngôi sao nổi tiếng Chương Tử Di nhưng hôn lễ của "bà Phí" lại được hơn phân nửa nhân vật trong giới giải trí đến tham dự.

Dàn phù dâu của phu nhân phó tổng tập đoàn Hoa Nghị đều là những người "máu mặt", dẫn đầu là Thiên Hậu Vương Phi. Trong hôn lễ, người đẹp còn gây choáng khi xuất hiện với váy cưới bồng bềnh cùng bộ trang sức mang thương hiệu danh tiếng.

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-7

Trở thành "bà trùm" được nhiều sao lớn nể trọng và cuộc sống hạnh phúc viên mãn

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên được chồng ưu ái nhượng cho số cổ phẩn lớn trong tập đoàn. Vì vậy nghiễm nhiên trở thành cổ đông lớn thứ tư của Hoa Nghị khi được sở hữu 5,4 triệu cổ phiếu vào năm 2016.

Bên cạnh đó La Hải Quỳnh cũng nhanh chóng được nhiều ngôi sao, tên tuổi lớn như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng nể trọng vì sức ảnh hưởng thậm chí thao túng một nửa làng phim Hoa ngữ của "bà Phi".

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-8

Sự nghiệp diễn xuất chẳng đồ sộ nhưng từ khi thành "bà trùm" của tập đoàn, La Hải Quỳnh được hãng Hoa Nghị lăng xê mạnh, liên tục xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng. 

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-9

Hiện tại, La Hải Quỳnh đã rút lui khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Người đẹp đã hạ sinh hai tiểu công chúa đáng yêu. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên họ La là người đẹp "đổi đời" thành công nhất nhờ lấy chồng đại gia.

Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-10
La Hải Quỳnh bên chồng con
Đát kỷ ma mị nhất màn ảnh từ sao hạng B trở thành bà trùm vì cưới người đàn ông này-11
Ảnh hiếm của 2 công chúa nhà La Hải Quỳnh

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-hai-quynh-tu-sao-hang-b-tro-thanh-ba-trum-n-218144.html

La Hải Quỳnh

Tin tức mới nhất