Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Đặt lên bàn cân so sánh cuộc sống và gia thế của Trọng Hưng - Âu Hà My xem có 'môn đăng hộ đối'?

Chị gái của Trọng Hưng khẳng định gia đình 2 bên rất môn đăng hộ đối nên họ mới có thể cưới nhau. Vậy cụ thể là như thế nào?

Vụ ly hôn ồn ào của Âu Hà My và chồng là Nguyễn Trọng Hưng liên tục có những diễn biến mới. Trọng Hưng đã lên tiếng cho biết mình không vay 1 tỷ từ phía gia đình cô.

Chị gái của Trọng Hưng cũng khẳng định điều kiện kinh tế của hai bên gia đình ngang nhau, phải môn đăng hộ đối thì mới cưới. Ở đám cưới của cặp đôi này, toàn bộ chi phí chụp ảnh ở châu Âu là do gia đình Hưng chi trả.

Vậy nếu xét một cách toàn diện về gia thế, công việc và cuộc sống thì liệu cả hai bên có gì hơn kém nhau?

Đặt lên bàn cân so sánh cuộc sống và gia thế của Trọng Hưng - Âu Hà My xem có môn đăng hộ đối?-1
Khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của cặp đôi.

Về gia thế, Âu Hà My là con một, sinh ra trong gia đình giàu có. Bố mẹ cô đều kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Cuối năm 2019, bố Âu Hà My qua đời và để lại sự nghiệp kinh doanh cho mẹ và Hà My. Cả 2 khách sạn này đều nằm ở những vị trí đẹp của phố cổ Hà Nội.

Về phía Trọng Hưng, anh chàng sinh ra trong gia đình gồm 5 anh chị em rất có điều kiện. Được biết, bố của anh đã có nhiều năm kinh doanh ô tô. Căn biệt thự ở quê nhà Hưng Yên của gia đình cũng cao 7 tầng chứ chẳng ít. Hiện tại, gia đình Trọng Hưng đang sinh sống trong một căn nhà 2 mặt tiền cao 7 tầng ở Hà Nội.

Đặt lên bàn cân so sánh cuộc sống và gia thế của Trọng Hưng - Âu Hà My xem có môn đăng hộ đối?-2
Một trong 2 khách sạn của gia đình  Âu Hà My ở phố cổ Hà Nội (trái) và cơ ngơi của gia đình Trọng Hưng (phải) ở Hưng Yên.

Cả Âu Hà My và Trọng Hưng đều sở hữu công việc lý tưởng. Âu Hà My đang là giảng viên tại một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. My từng nổi tiếng trên MXH với danh xưng "giám thị xinh nhất Vịnh Bắc Bộ" khi được "team qua đường" ghi lại hình ảnh rạng rỡ trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Âu Hà My từng đoạt giải nhì HSG Quốc gia môn tiếng Pháp và được tuyển thẳng vào ĐH Ngoại ngữ - ĐH QGHN chuyên ngành Sư phạm. Hiện tại, cô cũng đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ tại trường. 

Trên Facebook cá nhân, Hà My khiến dân tình trầm trồ vì hình ảnh tận hưởng cuộc sống sang chảnh, những chuyến du lịch nghỉ dưỡng không thiếu và mê cả golf - môn thể thao của giới thượng lưu đang nổi hiện nay.

Đặt lên bàn cân so sánh cuộc sống và gia thế của Trọng Hưng - Âu Hà My xem có môn đăng hộ đối?-3
Cả hai đều có công việc lý tưởng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đặt lên bàn cân so sánh cuộc sống và gia thế của Trọng Hưng - Âu Hà My xem có môn đăng hộ đối?-4
Nhà riêng đồng thời là trụ sở công ty của Trọng Hưng ở Hà Nội cũng là một căn nhà bề thế, 2 mặt tiền

Còn Trọng Hưng cũng đã xây dựng được sự nghiệp và chỗ đứng riêng. Anh giữ vị trí đạo diễn các viral clip và mở một công ty truyền thông đặt trụ sở tại ngôi nhà 7 tầng đang sống. 

Trước đó khi còn là sinh viên tại trường Sân khấu Điện ảnh, Trọng Hưng đã nổi tiếng với xưng danh hot boy. Anh còn được biết đến khi tham gia bộ phim Đi Qua Mùa Hạ của VTV và các phim ngắn như Bảy Ngày Cho Tình Yêu, Taxi Đêm, Lột Xác, Người Hoạt Náo...

Trước khi yêu đương, hẹn hò rồi về chung một nhà, cả hai đều sở hữu cuộc sống dư dả, thoải mái. Chẳng quá lời khi gọi Âu Hà My là "tiểu thư phố cổ" còn Trọng Hưng là thiếu gia khi ở nhà mặt phố, đi xe tiền tỷ như Mercedes, BMW...

Đặt lên bàn cân so sánh cuộc sống và gia thế của Trọng Hưng - Âu Hà My xem có môn đăng hộ đối?-5
Âu Hà My và Trọng Hưng đều có xế hộp

Đặt lên bàn cân so sánh cuộc sống và gia thế của Trọng Hưng - Âu Hà My xem có môn đăng hộ đối?-6
Trọng Hưng mua xe từ trước khi cưới vợ

Đặt lên bàn cân so sánh cuộc sống và gia thế của Trọng Hưng - Âu Hà My xem có môn đăng hộ đối?-7
Nữ giảng viên đi du lịch sang chảnh, mỏi tay mua hàng hiệu

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dat-len-ban-can-so-sanh-cuoc-song-va-gia-the-cua-trong-hung-va-au-ha-my-xem-co-mon-dang-ho-doi-223181

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam