Đặt những cây này trong nhà khiến tài lộc tiêu tan, vợ chồng dễ cãi vã

Khi trang trí nhà cửa bằng cây xanh, gia chủ nên xem xét kỹ lưỡng, tránh đặt những loại cây này trong nhà để không gặp họa tiền bạc, sức khỏe.

Nhiều người thích đặt một vài chậu cây xanh trong nhà, vừa để thanh lọc không khí, vừa giúp cho ngôi nhà tràn đầy sức sống. Nhưng cũng tùy vào từng loại cây, có một số cây không thích hợp đặt trong nhà vì phong thủy không tốt. Vì thế, khi trang trí nhà cửa bằng cây xanh gia chủ nên xem xét kỹ lưỡng, tránh đặt những loại cây này trong nhà để không gặp họa tiền bạc, sức khỏe.

Không đặt hoa nhựa, hoa khô gần cửa ra vào

Cửa ra vào, là cửa chính ra vào của tài lộc, là con đường duy nhất để chúng ta giao tiếp với thế giới bên ngoài. Vì vậy, cần vô cùng chú trọng đến phong thủy ở chỗ này. Ở gần cửa ra vào chúng ta tuyệt đối không được đặt hoa nhựa, hoa khô nó sẽ khiến cho gia chủ có cảm giác buồn chán, cô đơn, tài khí tiêu tan, phúc khí khó tụ.

Vì vậy, tốt nhất nên đặt một số loại cây xanh, tươi tốt và có sức sống như Trúc Phú Quý, cây Phát Tài hay Thường Xanh để mang may mắn đến cho ngôi nhà.

Không đặt cây nhỏ ở phòng khách 

Vì phòng khách có diện tích rộng rãi nên gia chủ không nên chọn những chậu cây có kích thước nhỏ để đặt trong phòng khách. Nó mang đến cho mọi cảm giác chủ nhân của ngôi nhà có tính bủn xỉn và không có lợi cho việc thu hút tài lộc vào nhà, tốt nhất nên đặt một số chậu cây lớn hoặc loại cây hút tài lộc như cây Kim Tiền, cây Phú Quý, cây Kim Ngân, cây Lan Ý v.v.

Trong phòng ngủ chỉ đặt loại cây tốt cho sức khỏe

Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi và ngủ, chủ yếu là sự yên tĩnh vì vậy nên đặt một số loại cây có tác dụng giúp ngủ ngon để tăng sức khỏe cũng như vận khí tốt cho gia chủ, trong phòng ngủ nên đặt những cây như cây Hoa Oải Hương, cây Lô Hội, cây Lưỡi Hổ…

Không nên đặt cây Xương Rồng, cây Phát Tài, cây Kim Tiền… trong phòng ngủ vì nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, vợ chồng dễ lục đục, dễ gây tổn thương cho nhau.

Thanh Nga
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-nhung-cay-nay-trong-nha-khien-tai-loc-tieu-tan-vo-chong-de-cai-va-n-233922.html

phong thủy cây cảnh phong thủy

Tin tức mới nhất