Đặt thứ này vào ví trấn yểm tài lộc: Ví của bạn cứ cạn lại đầy

Nếu bạn muốn mình liên tục gặp may mắn, tiền bạc luôn rủng rỉnh thì đừng quên đặt thứ này vào trong ví.

Đặt muối hoặc đồng xu

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ muối là thứ dùng để “diệt sát khí” giúp gia chủ bình yên qua cơn sóng gió. Đồng thời, khi bạn đặt muối và đồng xu vào ví, muối sẽ ăn mòn kim loại.

Quá trình chuyển hóa này sinh ra điện tích và năng lượng khiến chiếc ví bỗng trở thành “hũ chiêu tài” giúp cho ví tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Đồng thời, con đường tài vận của bạn hanh thông, thuận lợi bất ngờ.

Hạt đậu đỏ vào ví

Theo quan niệm dân gian từ xa truyền lại thì hạt đậu đỏ là thứ tượng trưng cho sự may mắn. Có thứ này trong người giúp bạn đón được thêm tiền bạc vào ví, đầy lui xui xẻo. Thêm vào đó, hạt đậu đỏ còn mang tới may mắn về tiền bạc, hạt đậu đỏ còn có thể giúp ích cho đường tình duyên cũng viên mãn.

Cách làm: Nếu như bạn là nam giới thì chọn 7 hạt, nữ chọn 9 hạt đậu rồi bỏ vào ví. Bạn sẽ đạt được mọi thứ như ý nguyện, “hóa hung thành cát”, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thăng tiến, công thành danh toại cuộc sống trở nên an yên hạnh phúc.

Tổ chức và sắp xếp lại ví

Khi bạn muốn tài lộc luôn rủng rỉnh bạn hãy tổ chức sắp xếp lại ví tiền của mình. Đặc biệt bạn nên đặt tiền vào tất cả các ngăn. Bạn cũng không nên đặt những hóa đơn đi siêu thị, tiền điện, tiền nước… vào trong ví bởi chúng dễ gây hao tài tán lộc.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn một chiếc ví hợp với vận mệnh và tuổi của mình để cuộc sống được thuận lợi dễ thăng tiến.

Đặt thứ này vào ví trấn yểm tài lộc: Ví của bạn cứ cạn lại đầy-1

Cách chọn ví màu sắc phong thủy cho ví

- Màu đen (yếu tố Nước): Màu đen là màu phổ biến và bạn đúng khi chọn nó. Màu đen đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc phát triển trong kinh doanh, bạn hãy chọn một chiếc ví màu đen.

- Màu xanh nước biển (yếu tố Nước): Tượng trưng cho việc tiền bạc sẽ chảy như nước vì thế rất khó để tích lũy và giàu có. Đây là màu sắc không được khuyến khích khi chọn ví.

- Màu đỏ (yếu tố Lửa): Màu đỏ đại diện cho lửa nên không phải là màu sắc tốt cho ví vì lửa sẽ đốt của cải và may mắn.

- Màu nâu (yếu tố Trái đất): Nếu bạn muốn tăng tiền tiết kiệm hoặc nếu bạn có thói quen tiêu quá nhiều tiền thì màu sắc này sẽ giúp bạn biết cách

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dat-thu-nay-vao-vi-tran-yem-tai-loc-vi-cua-ban-cu-can-lai-day-nhu-nieu-com-thach-sanh-khong-lo-het-search/?id=287942

ví tiền phong thủy

Tin tức mới nhất