1 tuần Trăng Non ở Kim Ngưu: 12 chòm sao cần nắm bắt cơ hội, hoàn thành mục tiêu

Bình tĩnh, kiên nhẫn là tất cả những gì bạn cần thực hiện trong lúc này.

Với năng lượng chắc chắn của Trăng Non Kim Ngưu - được tạo thành bởi sự trùng tụ giữa Mặt Trời và Mặt Trăng, kết hợp cùng Sao Hải Vương mộng mơ và Sao Hỏa nhiệt huyết, sẽ giúp bạn tiến tới gần hơn những mục tiêu trong cuộc sống của mình. Trăng Non Kim Ngưu diễn ra vào những ngày đầu tháng Âm Lịch, ảnh hưởng của nó sẽ kéo dài khoảng 1 tuần. Hãy tranh thủ tận dụng nguồn năng lượng hữu ích này nhé 12 chòm sao!

Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)

Tập trung vào các vấn đề tài chính của bạn trong thời gian này. Nếu bạn đang có những dự án kinh doanh hoặc đầu tư, bạn cần vạch kế hoạch cho những bước đi của mình. Đừng hành động trong những giây phút bốc đồng, để đạt được kết quả tốt nhất nên chiến lược rõ ràng.

Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)

Nếu bạn đang muốn  dấn thân vào một con đường mới, thì bây giờ là lúc hành động. Các hành tinh đang yêu cầu bạn tin tưởng vào bản thân, vì vậy hãy mạnh dạn thực hiện mọi dự định của bản thân dù là trong công việc, sở thích hay tình yêu.

Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)

1 tuần Trăng Non ở Kim Ngưu: 12 chòm sao cần nắm bắt cơ hội, hoàn thành mục tiêu-1

Chỉ có một điều duy nhất mà Trăng Non lần này yêu cầu ở bạn, đó là sống chậm lại, chăm sóc bản thân và tránh xa những ồn ào bên ngoài. Tập trung vào việc chữa lành trái tim và tâm hồn của bạn. Lên kế hoạch để thư giãn, ngủ một giấc thật sâu để cảm thấy sảng khoái khi thức dậy.

Cự Giải (21 tháng 6 – 22 tháng 7)

Với bản tính bao bọc và nuôi dưỡng, bạn luôn là người muốn mang lại sự thay đổi tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội, những người cần giúp đỡ. Trăng non Kim Ngưu sẽ đưa bạn lùi lại một bước và xem xét những cách bạn có thể trao đi những món quà và tài năng độc đáo của mình cho thế giới.

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

Trăng non này giúp bạn tập trung vào sự nghiệp. Bạn có đang thực sự hài lòng với con đường hiện tại hay không? Trực giác mách bảo bạn nên làm gì tiếp theo? Bạn được mang đến một cơ hội tốt để tạo ra những kết nối mới, nắm bắt những cơ hội bất ngờ hoặc thử một điều gì đó mới mẻ .

Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)

Những trải nghiệm và triết lý mới đang đến gần, buộc bạn phải bước ra khỏi chiếc hộp của mình, mở rộng tầm nhìn và đón nhận những tình huống mà bạn chưa từng có. Tâm trí lanh lợi của bạn sẽ học hỏi được nhiều điều. Giải phóng giới hạn của bạn và mở ra cho bản thân những khả năng mới.

Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10)

Trăng Non Kim Ngưu khuyến khích bạn nên mau chóng giải quyết những nợ nần và thanh toán các hóa đơn còn tồn đọng. Hoặc nếu một tình huống hay mối quan hệ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, Trăng Non này mang đến một cơ hội để thiết lập ra những ranh giới cần có.

Bọ Cạp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)

Thay vì tập trung vào những vấn đề đã qua trong các mối quan hệ, hãy hướng tới việc tạo ra một khởi đầu mới với đối phương. Bạn có thể cân nhắc đến việc trải lòng với họ. Tìm kiếm một điểm trung hòa là chìa khóa, hai bạn sẽ có thể kết nối ở mức độ sâu hơn và bắt đầu một tương lai mới.

Nhân Mã (22 tháng 11 - 21 tháng 12)

Công việc của bạn đang khởi sắc dưới ánh trăng non này. Bạn có thể sử dụng sự tập trung sáng suốt của mình để thực hiện các mục tiêu và dẫn đầu trong công việc. Nhưng đừng quên chăm sóc bản thân. Khi bạn kiểm soát lịch trình của mình, hãy dành thời gian để nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1)

Tuần trăng Non Kim Ngưu sẽ thắp sáng vùng đất của niềm vui và tình yêu của bạn. Đây là thời điểm may mắn để bạn mở lòng đón nhận tình yêu và cảm nhận được cảm xúc của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nguồn năng lượng trong những ngày này để theo đuổi một sở thích, đam mê.

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2)

Bạn đang cảm thấy đa cảm hơn bình thường. Hãy kết nối với các thành viên trong gia đình hoặc tương tác với những người bạn cũ. Niềm tin cá nhân của bạn cũng có thể thay đổi, khiến bạn cởi mở hơn với những quan điểm mới.

Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

Trăng non này sẽ tác động đến tình bạn và công việc của Song Ngư. Bạn có thể phải trở thành một con chú ong bận rộn trong vài ngày. Nhưng cũng hãy cân nhắc đến việc giới hạn công việc nếu có thể và dành thời gian cho cuộc sống cá nhân. Bởi bạn cũng sẽ có cơ hội để tạo ra những kết nối mới và có những cuộc trò chuyện với bạn đầy thú vị thậm chí có thể giúp ích cho một vài vướng mắc bạn đang có.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/trang-non-kim-nguu-thoi-diem-de-12-chom-sao-hoan-thanh-muc-tieu-nang-cao-nang-suat-va-tang-them-su-gan-ket-cho-moi-quan-he.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất