Muốn con đàn cháu đống, hãy áp dụng ngay mẹo phong thủy này

Để tình yêu vợ chồng luôn tươi mới, thắm thiết như ngày đầu nhất là việc con cái được thuận buồm xuôi gió, các cặp đôi hãy áp dụng ngay những mẹo phong thủy dưới đây.

Vị trí phòng ngủ vợ chồng phải thông thoáng

Theo các chuyên gia phong thủy thì "Quan trọng nhất là phải đảm bảo cửa chính hoặc cửa trước của căn nhà hoàn toàn thông thoáng". Điều này tạo điều kiện cho nguồn không khí trong lành và năng lượng tốt dễ dàng vào nhà hơn. Một môi trường thoáng đãng, sạch sẽ sẽ giúp việc thụ thai dễ dàng hơn.

Muốn con đàn cháu đống, hãy áp dụng ngay mẹo phong thủy này-1

Một ngôi nhà thoáng khí sẽ giúp vợ chồng có sức khỏe tốt nhất vì vậy việc thụ thai cũng sẽ dễ dàng hơn. Tránh không nên để cây cối trước cửa nhà mọc quá rậm rạp và nên lưu ý hơn tới vị trí đỗ xe, không làm cản nguồn không khí vào nhà.

Vật phong thủy giúp vợ chồng sớm có con 

Kỳ lân tống tử

Một trong những vật phẩm phong thủy cầu con có hiệu quả cao là kỳ lân tống tử. Kỳ lân còn gọi là con nghê trong truyền thuyết, được coi là con thú nhân hậu.

Với những cặp vợ chồng đang mong muốn có con cái thì có thể đặt tượng kỳ lân tống tử tại phương vị cát lợi trong phòng ngủ, cũng có người cho rằng đặt tượng kỳ lân ở đầu giường để cầu quý tử. Lưu ý đầu kỳ lân phải hướng ra ngoài.

Nếu gia đình có cuộc sống bất an, hay phát sinh bệnh tật, rủi do, bất trắc, mẫu thuẫn tranh cãi... có thể đặt một biểu tượng kỳ lân tại phương tài vị cát tường trong phòng khách. Biểu tượng kỳ lân đặt tại vị trí tài vị trong nhà có thể mang lại nhiều tài vận cho gia đình.

Treo một bức tranh em bé

Từ xưa, trong phòng tân hôn luôn treo một bức tranh em bé bụ bẫm, đáng yêu được đặt ngay gần giường ngủ điều này là một trong những mẹo dân gian nhanh có thai nhằm tăng tình cảm, sự gắn bó thủy chung giữa vợ chồng đồng thời với mong muốn có những em bé.

Bầu bí đầy đàn

Muốn con đàn cháu đống, hãy áp dụng ngay mẹo phong thủy này-2

Bầu Bí Đầy Đàn là vật phẩm phong thủy cầu con cái được sử dụng phổ biến hiện nay. Với vật phẩm này, người ta có thể khắc họa hình dàn bầu trĩu quả ở trên đá ngọc để làm bùa cho các cặp vợ chồng, bên cạnh đó, có thể vẽ thành tranh để treo trong phòng với ý cầu chúc sinh được nhiều con.

Lồng đèn đỏ

Không phải không có lý do mà trước gian phòng của cặp vợ chồng mới cưới đều treo chữ hỷ và cặp lồng đèn đỏ. Nếu đèn thắp sáng mãi trong đêm tân hôn đem tới sự yên ổn hạnh phúc và phát triển sự thụ thai. Ánh sáng đỏ soi sáng trong đêm giúp mở rộng đường con cái. Ngoài ra còn giúp cho tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, mặn nồng.

Phú quý đồng tử

Tượng phú quý đồng tử có hình dáng hai đứa bé trai khôi ngô đẩy theo chum tiền vàng cao ngất. Đây vừa là vật phẩm phong thủy mong muốn sung túc về tiền bạc, của cải. Ngoài ra còn là biểu tượng cho đồng tử đến nhà mang theo con cái, mang cả sự phú quý vào nhà.

Một số điều kiêng cữ trong phong thủy phòng ngủ để tránh việc thụ thai khó khăn 

Muốn căn phòng của mình có phong thủy tốt và mang lại nguồn năng lượng tích cực, tăng tình cảm vợ chồng cần chú những điều sau.

1- Không đặt các thiết bị điện tử như TV, điện thoại, laptop, máy tính bảng...trong phòng ngủ. Các thiết bị này có thể phát ra các ánh sáng xanh gây ức chế quá trình sản sinh ra hormone Melatonin - một loại hormone gây buồn ngủ cho cơ thể. Chúng sẽ làm cho bạn mất ngủ, và việc mất ngủ kéo dài sẽ làm giảm sức khỏe và sự ham muốn của hai vợ chồng, từ đó cản trở việc có con của hai vợ chồng bạn.

2- Không trồng quá nhiều cây xanh trong phòng ngủ. Cây xanh về đêm sẽ thải ra khí cacbonic. Việc trồng quá nhiều cây xanh sẽ khiến cho căn phòng về đêm trở nên ngột ngạt và bí bách hơn.

3- Không đặt bàn thờ dưới phòng ngủ vì như vậy sẽ khá bất kính và không mang lại may mắn cho vợ chồng bạn

4- Không xây vệ sinh phía trên phòng ngủ vì phòng vệ sinh chứa rất nhiều năng lượng tiêu cực.

5- Không để đồ đạc dưới gầm giường. Việc chất đống đồ đạc dưới gầm giường sẽ khiến cho bụi bặm tích tụ và vi khuẩn sinh sôi, không tốt cho sức khỏe.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-con-dan-chau-dong-hay-ap-dung-ngay-meo-phong-thuy-nay-n-261140.html

phong thủy

Tin tức mới nhất