Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia

Ngoài đưa bạn gái đi du lịch, Đạt Villa còn mua nhiều đồ giá trị tặng bạn gái.

Đạt Villa là cái tên không phải xa lạ với nhiều bạn trẻ. Anh hiện là một trong những hot tiktoker đình đám, sở hữu kênh với người theo dõi lên đến 4 triệu. Nhưng con số này hiện đã tăng lên 5 triệu follower sau khi anh chàng công khai chuyện tình yêu xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia tên Vidhia.

Theo đó, vừa qua Đạt Villa đã vượt 5.000 km để bay sang Indonesia gặp mặt bạn gái sau thời gian cặp đôi quen nhau qua mạng.

Anh chàng đón bạn gái tại một sân bay ở Bali, sau đó cặp đôi di chuyển tới một khách sạn ven biển để bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng. Đồng hành cùng họ còn có một vài người bạn.

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-1

Những ngày qua, Đạt Villa - Vidhia liên tục cập nhật những khoảnh khắc cùng nhau đi ăn uống, vui chơi vô cùng hạnh phúc, khiến dân tình không khỏi gato.

Nếu Vidhia gây ấn tượng bởi ngoại hình dễ thương, tính tình hài hước, Đạt Villa lại ghi điểm bởi độ yêu chiều bạn gái hiếm ai sánh bằng. Điều này được thể hiện rất rõ qua từng hành động của chàng tiktoker.

Đơn cử như việc Đạt Villa tự tay đi sắm đồ cho bạn gái. Đáng chú ý, khi chọn quần áo anh chẳng thèm nhìn giá cả hay quan tâm đến số lượng, cứ thích là gom "zô" giỏ đồ.


Cách shopping của Đạt Villa khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ngoài ra, Đạt Villa còn đưa bạn gái đi mua điện thoại "3 mắt" xịn sò nhất hiện nay dù cho cô nàng nhất quyết từ chối. Để Vidhia chấp nhận món quà này, anh chàng phải giải thích tặng điện thoại chỉ đơn giản vì muốn hình ảnh của bạn gái được trau chuốt hơn khi livestream.

Được biết trước đó, Đạt Villa còn mua trang sức sang trọng làm quà gặp mặt cho Vidhia và mẹ của cô khi anh chàng lần đầu đến Indonesia.

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-2
​​​​​​Đạt Villa đưa Vidhia đi mua điện thoại mới nhưng cô nàng tỏ ra không vui vì cho rằng bạn trai tiêu pha tốn kém.

Ngoài vung tiền không tiếc tay cho bạn gái người Indonesia, Đạt Villa còn chăm chút Vidhia từ những điều nhỏ nhặt nhất như bón đồ ăn, giúp cô tẩy trang mặt, hay không ngại cõng bạn gái ngoài đường,...

Đến đây thì dân tình cũng phải "nể" thật sự với cách yêu chiều người ấy của Đạt Villa.

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-3
Khoảng thời gian ở Indonesia, đôi trẻ cùng nhau vun đắp tình cảm qua những chuyến đi chơi, đi biển, ngắm hoàng hôn.

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-4
Các đoạn clip, hình ảnh về họ liên tục làm dân tình bấn loạn vì quá dễ thương và ngọt ngào. 

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-5
Anh chàng phục vụ bạn gái tận chân răng.

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-6
Đạt Villa chăm chút Vidhia từng li từng tí.

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-7
Giúp bạn gái tẩy trang rồi lại đánh son cho cô nàng.

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-8
Cặp đôi massage cho nhau.

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-9
Chàng tiktoker cõng bạn gái vi vu khắp nơi.

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Sau buổi livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

"Từ bạn bè thân thiết, mình đã dần có tình cảm với Vidhia và chính thức tỏ tình vào ngày 29/12/2021. Khoảng cách khó khăn nhất có lẽ là xa cách địa lí và khác biệt ngôn ngữ, nhưng nhờ Google Translate và sự thông minh của Vidhia cũng như mối tâm giao đặc biệt nên chúng mình đã vượt qua được khó khăn đó", Đạt chia sẻ.

Đạt Villa vung tiền không tiếc cho bạn gái người Indonesia-10

Đạt Villa cho biết, sắp tới anh sẽ học thêm tiếng Indonesia để giao tiếp không chỉ với Vidhia mà còn với gia đình và bạn bè Vidhia. Đạt cũng muốn nhân cơ hội sang Indonesia lần này sẽ tìm hiểu thêm phong tục tập quán nơi đây, chuẩn bị cho những dự định lớn hơn trong tương lai với bạn gái.

Được biết, bạn gái Đạt Villa cũng là hot tiktoker, sở hữu tài khoản có 3,8 triệu người theo dõi. Nhưng con số này hiện đã tăng hơn 4 triệu follower kể từ khi Đạt Villa công khai sang Indonesia gặp cô.

Trong cảm nhận của chàng tiktoker Việt Nam, Vidhia là cô gái thông minh, xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của anh.

Chuyện tình yêu xuyên biên giới của cặp đôi ngay khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Bin
Theo Vietnamnet


Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất