Show hẹn hò cho giới trẻ Việt gây shock nặng khi người chơi vừa gặp nhau đã hôn nóng bỏng như tình nhân

Theo luật chơi, nữ chính sẽ hôn lần lượt hai chàng trai và chọn ra người có nụ hôn khiến cô ấn tượng nhất để hẹn hò.

Thời gian qua việc nở rộ các show hẹn hò như Mảnh ghép tình yêu, Anh chàng độc thân, Giai điệu chung đôi,... khiến người xem như lạc vào mê cung. Tuy nhiên, không phải game show nào cũng thu hút được người xem bởi thị trường truyền hình đang dần bão hòa.

Để gây tò mò với khán giả, mới đây một show mới về hẹn hò có tên Date & Kiss đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều với phần tham gia thử thách khá táo bạo của người chơi.


Trong tập đầu phát sóng, "Date & Kiss" đã nhận về 360 nghìn lượt xem trên Youtube.

Theo đó, có 3 người chơi (1 cô gái, 2 chàng trai) đến chương trình để tìm kiếm người yêu. Thay vì trò chuyện để tìm hiểu tâm tính đối phương, ban tổ chức đã quyết định "đổi luật" khi cho các khách mời tiếp xúc trực tiếp cơ thể.

Cụ thể mỗi tập có 2 vòng. Vòng 1 - giấu mặt, cả hai anh chàng sẽ lần lượt hôn cô gái để họ cùng tìm kiếm những cảm nhận đầu tiên về đối phương.

Vòng 2, cặp đôi tháo mặt nạ và hôn nhau trong phòng kín. Một trong hai chàng trai sẽ ngồi nhìn “tình địch” chinh phục cô gái qua nụ hôn như thế nào. Cuối cùng, cô gái sẽ lựa chọn anh chàng có nụ hôn mà mình thích nhất để hẹn hò.

Show hẹn hò cho giới trẻ Việt gây shock nặng khi người chơi vừa gặp nhau đã hôn nóng bỏng như tình nhân-1
Chàng trai còn lại đang ngồi nhìn "tình địch" của mình hôn nữ chính

Ngay khi phát sóng, chương trình đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần cho rằng luật chơi của chương trình quá táo bạo, không phù hợp với văn hóa của người Việt.


T.H
Theo Vietnamnet


Date & Kiss hẹn hò

Tin tức mới nhất