Choáng váng màn đập heo đất thu gần 2 tỷ đồng sau 2 tháng tiết kiệm của mẹ đơn thân 9X

Trước nhiều ý kiến cho rằng clip mang tính chất khoe của, Khuyên khẳng định thu nhập của cô không là gì so với nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Sau loạt video đập heo đất lấy tiền đưa vợ đi du lịch hoặc "mổ lợn" đất mừng sinh nhật con gái, mới đây dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về clip đút tiền tiết kiệm của một bà mẹ đơn thân.

Cụ thể, sau 2 tháng cật lực làm việc, người phụ nữ này đã quyết định "thịt lợn" để kiểm kê. Và thật khó tin khi số tiền trong ruột chú lợn đất lên tới gần 2 tỷ đồng.


Màn mổ lợn gây choáng váng của bà mẹ đơn thân 9X.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của số tiền tiết kiệm nói trên có tên Vũ Khuyên (26 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP HCM). Chia sẻ về clip đang thu hút sự chú ý, bà mẹ trẻ cho biết: "Trước đây, bán hàng được bao nhiêu tôi thường ít để ý tới doanh thu chính xác. Vì muốn biết mức thu nhập trong khoảng 2 tháng của mình nên tôi quyết định đút lợn tiết kiệm.

Sau khi 'mổ lợn", tôi đã mất rất nhiều thời gian cho việc ngôi kiểm kê trị giá của số tiền nói trên. Và tổng cộng 2 tháng tôi tiết kiệm được gần 2 tỷ. Số tiền này tôi sẽ giữ lại một phần để trang trải sinh hoạt phí, phần còn lại sẽ gửi ngân hàng", bà mẹ trẻ cho hay.

Choáng váng màn đập heo đất thu gần 2 tỷ đồng sau 2 tháng tiết kiệm của mẹ đơn thân 9X-1
Vũ Khuyên - bà mẹ đơn thân gây sốt với màn đập heo đất thu về gần 2 tỷ đồng sau 2 tháng tiết kiệm.

Trước nhiều ý kiến cho rằng clip này mang tính chất khoe của, Khuyên khẳng định thu nhập của cô không là gì so với nhiều bạn bè cùng trang lứa.

"Tôi chả quan tâm đến những gì họ nói đâu. Việc họ tin hay không đều không mang lại bất cứ lợi ích nào cho tôi. Hơn nữa, bạn bè chơi cùng tôi đều rất giỏi, mức thu nhập này của tôi chưa là gì so với họ.

Tôi đặt mục tiêu phải tiết kiệm được 10 tỷ trước tuổi 30 và bản thân đang cố gắng đạt được ước mơ đó. Ngoài việc kinh doanh thời trang, tôi còn bán hàng online, bán mỹ phẩm,...", Vũ Khuyên cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


mẹ đơn thân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao