Dấu ấn của Khải 'Về nhà đi con' trước khi sang Đức, dừng đóng phim

Trọng Hùng được đánh giá là diễn viên thực lực. Ngoài vai Khải trong ''Về nhà đi con'', anh từng gây ấn tượng với vai Tuấn trong ''Người phán xử''.

Sau khi Doãn Quốc Đam chia sẻ về việc Trọng Hùng tạm ngừng đóng phim để sang Đức, một diễn viên của Về nhà đi con cũng đã xác nhận thông tin này.

Theo đó, Trọng Hùng sẽ sang Đức sinh sống và làm việc, đây là kế hoạch dài hơi, đã được nam diễn viên lên kế hoạch từ trước.

Tuy vậy, thông tin này vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trọng Hùng đóng không nhiều phim nhưng được đánh giá là diễn viên thực lực. Sau Về nhà đi con, nhiều người hy vọng anh sẽ có thêm những vai diễn mới, ghi dấu ấn trên màn ảnh.

Dấu ấn của Khải Về nhà đi con trước khi sang Đức, dừng đóng phim-1
Trọng Hùng nổi tiếng với vai Trần Tuấn trong "Người phán xử" và Khải trong "Về nhà đi con''.

Vai diễn được “Người phán xử” chọn

Trong năm 2019, Trọng Hùng gây ấn tượng mạnh với vai Khải trong Về nhà đi con - bộ phim truyền hình gây bão màn ảnh. Khải là chồng của Huệ (Thu Quỳnh) và là con rể của ông Sơn. Nhưng vì bản tính nghiện cờ bạc, gần như không quan tâm đến gia đình, để mặc vợ mình phải bươn chải với cuộc sống, Khải trở thành nhân vật bị ghét.

Cũng chính Khải khiến Huệ sẩy thai. Không dừng lại ở đó, nhân vật này cũng thường xuyên đánh đập, nghi ngờ, thậm chí còn cưỡng bức vợ mình. Hàng loạt tủi nhục, đau đớn đã buộc Huệ đi đến quyết định ly hôn. Nhưng, Khải vẫn không buông tha. Do vô lý lái xe đâm chết người, Khải cần một khoản tiền lớn để bồi thường, tránh việc bị truy tố, anh đã chọn cách tống tiền ông Sơn (Trung Anh) - bố của Huệ.

Suốt nhiều tập phim, Khải gây ức chế với khán giả. Tuy nhiên ở những tập cuối, nhân vật này chiếm được cảm tình khi “thay tính đổi nết”. Khải quyết định trả lại tiền cho Huệ trong ngày ly hôn, chấp nhận đi tù. Sau này, khi ra tù, anh cũng nhận được sự cảm thông của Huệ và quyết chí làm lại cuộc đời.

Dấu ấn của Khải Về nhà đi con trước khi sang Đức, dừng đóng phim-2
Diễn xuất của Trọng Hùng trong "Về nhà đi con" được NSND Hoàng Dũng khen ngợi.

Khải không phải vai dễ diễn nhưng Trọng Hùng diễn xuất thuyết phục. Anh nhận được những phản hồi tích cực từ số đông, đồng thời cũng được giới trong nghề công nhận.

NSND Hoàng Dũng từng cho biết khi xem phim Về nhà đi con với tư cách một khán giả, vai diễn mà "Người phán xử" ấn tượng nhất là Khải của Trọng Hùng.

"Đây là một trong những vai diễn mà tôi thích, rất thích. Chân thực, sinh động, đáng ghét và đáng thương", “Người phán xử” nhận xét. Trong khi đó, diễn viên Bảo Anh cũng bày tỏ sự khen ngợi: “Cậu ấy đã thực sự làm rất tốt".

“Ngoài đời tôi rất khác trên màn ảnh”

Trọng Hùng sinh năm 1989 ở thành phố Vinh (Nghệ An) trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Nhưng vì đam mê diễn xuất, sau tốt nghiệp THPT, anh ra Hà Nội và thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Bạn học của Trọng Hùng có Bảo Thanh, Doãn Quốc Đam, Đỗ Duy Nam. Anh được sự hướng dẫn trực tiếp của NSND Lê Khanh. Tốt nghiệp, Trọng Hùng về đầu quân ở Nhà hát Tuổi trẻ, nơi NSND Lê Khanh công tác. Nhưng được một thời gian, anh cũng xin rời khỏi cơ quan.

Trọng Hùng chỉ thực sự được khán giả biết đến với vai Trần Tuấn trong Người phán xử. Trần Tuấn là anh trai của Trần Tú, con nuôi của ông trùm Phan Quân. Hung dữ, táo bạo nhưng cũng ngờ nghệch, "tay nhanh hơn não".

Dấu ấn của Khải Về nhà đi con trước khi sang Đức, dừng đóng phim-3
Trên trang cá nhân, Trọng Hùng thông báo về việc vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim "Sinh tử".

Nam diễn viên từng chia sẻ về việc anh thường được chọn vào những vai có phần “bặm trợn” nhưng ngoài đời lại là người rất hiền lành.

Bố mẹ vợ còn bảo: Sao ở ngoài con hiền thế mà khi đóng phim, không thể nuốt nổi. Tôi được đánh giá là hiền lành, chưa từng đánh bài bạc, cũng chưa từng đánh phụ nữ, chứ đừng nói đến đánh vợ con”, anh nói.

Trọng Hùng kết hôn vào năm 2007 và hiện đã có hai con. Trong thời điểm nam diễn viên hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội, vợ anh vẫn sống ở Vinh (Nghệ An). Trước khi sang Đức, nam diễn viên cũng vừa hoàn thành một dự án phim có tên Sinh tử.

Theo Zing


Trọng Hùng Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao