Bảo Hân 'Về nhà đi con' hát mộc bài hit của Erik cùng Quang Anh

Đôi bạn thân Bảo Hân và Quang Anh thể hiện một đoạn trong ca khúc "Mình chia tay đi" bằng cách hát mộc mạc, tình cảm.

Bảo Hân là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh nhưng có năng khiếu ca hát và yêu âm nhạc. Cô có thể chơi piano, đàn guitar. Trên trang cá nhân, cô nhiều lần đăng clip hát những ca khúc được giới trẻ yêu thích. Mới nhất, Bảo Hân và bạn thân Quang Anh cover một đoạn trong Mình chia tay đi của ca sĩ Erik. Clip được nhiều khán giả quan tâm, bình luận.

Đa phần ý kiến khen Bảo Hân hát hay dù không theo trường lớp chuyên nghiệp. Một số khán giả gợi ý Bảo Hân và Quang Anh nên kết hợp để quay một clip hoàn chỉnh. Quang Anh vốn theo học chuyên ngành âm nhạc, hiện là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Bảo Hân Về nhà đi con hát mộc bài hit của Erik cùng Quang Anh-1
Bảo Hân và Quang Anh thân thiết sau khi đóng chung phim

"Giọng ấm dễ thương", "Hai bạn hát hay, ủng hộ ra sản phẩm", "Chúc hai bạn luôn thân thiết như bây giờ"... là một số nhận xét của các thành viên mạng, những người luôn ủng hộ hai diễn viên trẻ từ Về nhà đi con.

Vừa qua, Về nhà đi con đại thắng tại VTV Awards 2019 với loạt giải thưởng, trong đó NSND Trung Anh và Bảo Thanh đều được vinh danh. Bảo Hân, với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp, cũng được đề cử trong top 5 diễn viên nữ ấn tượng. 10X chia sẻ đây là niềm vui, điều may mắn với cô. 

Sau khi phim đóng máy, Bảo Hân quay trở lại trường học cùng thầy cô, bạn bè. Cô quan niệm sau thành công của vai Ánh Dương, mình vẫn chỉ là con số không, chưa có nhiều kinh nghiệm. 

"Hân không muốn cuộc đời mình chỉ có 2 đến 3 bộ phim. Tôi cần nhiều thời gian hơn để học vì đối với tôi, vai diễn Ánh Dương chưa bao giờ là niềm tự hào quá lớn hay lấy đó làm điều tự kiêu rằng mình diễn rất giỏi", Bảo Hân trải lòng tại sự kiện giao lưu trước thềm VTV Awards.

Theo Zing


bảo hân Quang Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao