Đâu chỉ Thư Dung, 'gạch đá' từng quăng vào nhiều mỹ nhân Việt chỉ vì họ tự biến mình thành khách không mời mà đến

Ngoài Thư Dung không được mời nhưng vẫn "làm lố" trên thảm đỏ, Hồng Quế cũng từng bị chỉ trích vì "khách không mời mà đến" tại LHP Quốc tế.

Tối 12/1, Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 chính thức diễn ra. Bên cạnh những gương mặt "trai xinh gái đẹp" của làng giải trí Việt, Thư Dung - người đẹp vướng nghi án bán dâm cũng xuất hiện trong sự kiện này. 

Không chỉ diện bộ đầm "vàng chóe", Thư Dung còn lăn xả tạo dáng trên thảm đỏ. Chưa kể, một đội quân tới vây quanh người đẹp chụp ảnh đã khiến người hâm mộ giật mình.

Đâu chỉ Thư Dung, gạch đá từng quăng vào nhiều mỹ nhân Việt chỉ vì họ tự biến mình thành khách không mời mà đến-1

Đâu chỉ Thư Dung, gạch đá từng quăng vào nhiều mỹ nhân Việt chỉ vì họ tự biến mình thành khách không mời mà đến-2
Thư Dung xuất hiện với bộ cánh "thật là vàng tươi" trên thảm đỏ Mai Vàng. 

Trái ngược với sự lồng lộn của mỹ nhân họ Nguyễn, BTC Mai Vàng khẳng định không hề mời cô tới sự kiện. Thậm chí khi phát hiện sự có mặt của Thư Dung trên thảm đỏ, BTC đã mời về nhưng Thư Dung vẫn cố tình nán lại cho tới khi các khách mời đi hết vào trong.

Sau khi BTC lên tiếng, Thư Dung thừa nhận cô không được mời đích danh vì không phải nghệ sĩ được đề cử hay tham gia tác phẩm phim điện ảnh được đề cử, tuy nhiên mỹ nhân này khẳng định cô có vé mời tham dự chứ không phải "khách không mời mà đến". 

"Mai Vàng có 2 lớp soát vé nên nếu không có vé không thể dự được, trong khi tôi ngồi xem đến cuối giờ. Khi biết tôi đến tham dự, BTC cũng nhắn tôi là nếu biết tôi đến dự sẽ khuyên tôi không nên đến vì sợ ồn ào, vì BTC không muốn có thông tin không hay sau chương trình. Nhưng tôi lỡ chuẩn bị trang phục rồi nên tôi chờ nghệ sĩ đi xong rồi mình đi cuối. Tôi cũng buồn khi nghe thông tin như vậy nhưng lỡ tới rồi nên vẫn tham dự. Thật lòng tôi muốn xin lỗi BTC vì đã làm mọi người khó xử.

Đi xong thảm đỏ tôi xin phép về trước vì nghĩ phiền BTC. Khi lên xe đi được một đoạn, bạn bên BTC có nhắn tôi là đã hỏi ý BTC rồi, lỡ tới thì cứ vào dự. Tôi rất thích và yêu mến chương trình nên vào trong dự đến cuối giờ mới về chứ không có chuyện không có vé hay làm lố trên thảm đỏ như người ta viết", Thư Dung cho hay.

Đâu chỉ Thư Dung, gạch đá từng quăng vào nhiều mỹ nhân Việt chỉ vì họ tự biến mình thành khách không mời mà đến-3
Thư Dung có hẳn đội ngũ người hâm mộ khi tới lễ trao giải Mai Vàng. 

Dù lên tiếng trần tình nhưng hành động "làm lố" của người đẹp từng bị đồn bán dâm vẫn nhận không ít "gạch đá". Giữa lúc câu chuyện của Thư Dung vẫn xôn xao, trên mạng xã hội cư dân mạng cũng "gọi hồn" Hồng Quế, Khả Trang - hai chân dài từng rơi vào trường hợp "khách không mời mà đến". 

Theo đó, tại lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm 2012, Hồng Quế gây xôn xao khi diện bộ váy ren xuyên thấu tạo dáng ở sự kiện. Dù nằm trong diện không được mời nhưng chân dài vẫn đi hết thảm đỏ, nán lại chụp ảnh khá lâu.

Đâu chỉ Thư Dung, gạch đá từng quăng vào nhiều mỹ nhân Việt chỉ vì họ tự biến mình thành khách không mời mà đến-4
Hồng Quế đến thảm đỏ LHP Quốc tế dù không được mời. 

Không lâu sau đó, Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh lên tiếng xác nhận BTC không mời Hồng Quế vì  "sự kiện thảm đỏ chỉ dành riêng cho các ngôi sao, thành viên đoàn phim có phim tham dự". Việc bà mẹ một con tự ý xuất hiện với bộ trang phục xuyên thấu đã ảnh hưởng không nhỏ đến không khí trang trọng của sự kiện. 

Ngoài Hồng Quế và Thư Dung, người mẫu Dương Ngọc Khả Trang cũng từng rơi vào tình huống tương tự. Cụ thể, trong Elle Style Awards hồi tháng 6/2018, Khả Trang bị BTC mời khỏi thảm đỏ vì lý do không có tên trong danh sách khách mời và "ghế ngồi của tất cả khách đều đã được dán tên". 

Đâu chỉ Thư Dung, gạch đá từng quăng vào nhiều mỹ nhân Việt chỉ vì họ tự biến mình thành khách không mời mà đến-5
Khả Trang cũng gặp phải tình huống tương tự và cô ra về ngay sau đó. 

Chia sẻ về tình huống "ngượng chín mặt", chân dài cho biết ban đầu cô dự định đến tham dự cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Nguyễn Loan.  Tuy nhiên, do đàn chị Võ Hoàng Yến gặp trục trặc về vấn đề sức khỏe nên không thể có mặt, còn Nguyễn Loan cũng có việc nên đến muộn. Vì lòng tự trọng, Khả Trang ngay sau đó đã ra về. 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-thu-dung-hong-que-cung-tung-la-khach-khong-moi-ma-den-n-174065.html

Á hậu Thư Dung Khả Trang Hồng Quế

Tin tức mới nhất