Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem

Hình ảnh xập xệ, xuống cấp, lấm lem bùn đất được cho là căn nhà ở quê nhà của Thư Dung trái ngược hoàn toàn với lối sống thường xuyên khoe đồ hiệu trước đó.

3 tháng kể từ khi vướng nghi án tham gia đường dây bán dâm giá khủng bị công an tóm gọn, Thư Dung bất ngờ tái xuất và có những hành động thanh minh cho sự trong sạch của bản thân. 

Từ việc đi chùa sám hối, phát ngôn "Vào khách sạn nói chuyện chỉ để được 1 tỷ đồng cứu bố" hay lên sóng truyền hình bác tin đồn bán dâm..., Thư Dung cũng cho biết trong 3 tháng về quê vừa qua phải phụ bán hoa quả giúp mẹ.

Tuy nhiên, lời nói và hành động của Thư Dung vẫn chưa đủ sức thuyết phục người hâm mộ. 

Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem-1
Hết lên chùa sám hối...

Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem-2
...Thư Dung lại lên sóng truyền hình phân trần tin đồn bán dâm.

Sau những việc làm nhằm khẳng định bản thân không liên quan đến chuyện mua bán dâm, mới đây hình ảnh chân dài họ Nguyễn bên người thân được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1995 ăn mặc quần jean áo trắng giản dị, ân cần dìu tay bố đi từng bước. Ngôi nhà được cho là của gia đình Thư Dung lộ rõ sự xuống cấp, xập xệ, từ cửa gỗ đến tường nhà đều lấm lem bụi bặm, bùn đất.

Dù chưa rõ ngôi nhà có phải của gia đình Thư Dung hay không nhưng hình ảnh chân dài 23 tuổi bên người bố bị bệnh nặng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

Bên cạnh sự cảm thông cho hoàn cảnh khó khăn của Thư Dung, nhiều ý kiến cho rằng cô đang "diễn sâu" nhằm lấy lại hình ảnh. 

Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem-3

Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem-4
Hình ảnh Thư Dung bên người cha bệnh tật ở quê gây xôn xao. 

Giữa lúc thực hư gia cảnh Thư Dung đang là ẩn số, nhiều cư dân mạng lên tiếng "bóc phốt" thói quen xài hàng hiệu khác hẳn với hình ảnh hiện tại của người đẹp họ Nguyễn. 

Ở thời điểm tham gia các cuộc thi nhan sắc, Thư Dung là một trong những người đẹp "nghiện" khoe khoang món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Không chỉ dùng trang phục, phụ kiện có giá hàng chục đến hàng trăm triệu ở các sự kiện, Thư Dung còn hướng tới hình ảnh quý cô đẳng cấp, kiêu kỳ ngay ở đời thường. 

Cụ thể, trước giờ lên đường "đem chuông đi đánh xứ người" tại Ai Cập, chân dài gây chú ý khi sử dụng chiếc túi xách thương hiệu Chanel có giá gần 100 triệu đồng. Đôi giày cao gót Leather Platform Pump giá hơn 25 triệu cũng được Thư Dung trọng dụng khi trở về nước sau Miss Eco 2018.

Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem-5
Lên đường đi thi quốc tế, Thư Dung sử dụng túi xách có giá trăm triệu. 

Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem-6
Mỹ nhân họ Nguyễn khá chăm chỉ sử dụng đồ hiệu.

Những hình ảnh sau đó của cô tại bữa tiệc cảm ơn hay các event khi đạt danh hiệu quốc tế thường xuyên có sự xuất hiện những món đồ đắt đỏ. Chỉ riêng đôi giày hay chiếc váy của Thư Dung cũng lên tới con số gần trăm triệu đồng.

Trong một lần dạo phố, chân dài họ Nguyễn ngồi xe hơi tiền tỷ, đeo thắt lưng Gucci hơn 15 triệu và túi xách Sylvie New Flora hơn 65 triệu. Đặc biệt, khi đang bị chỉ trích vì làm vấy bẩn Đà Lạt bằng bức ảnh "nóng" ở Tuyệt Tình Cốc, Thư Dung vẫn ung dung đi mua sắm và tạo dáng bên những món đồ đắt tiền.

"Không biết nhà thật hay nhà mượn mà khi bị bắt vì nghi ngờ bán dâm cô này vẫn đăng khoe hàng hiệu mà", bình luận gây chú ý từ cư dân mạng. 

Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem-7

Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem-8
Ở cuộc sống đời thường, Thư Dung cũng gây chú ý với những món đồ đắt tiền.

Thư Dung bị dân mạng bài bác thói quen xài hàng hiệu trăm triệu nhưng để bố mẹ ở nhà xập xệ bùn đất lấm lem-9
Tại thời điểm bị chỉ trích vì ảnh khoe thân, Thư Dung vẫn vui vẻ đi shopping , check - in với đồ hiệu ngập tràn.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-dung-bi-boc-hang-hieu-giua-thoi-diem-lo-nha-xap-xe-n-172654.html

Á hậu Thư Dung đường dây bán dâm

Tin tức mới nhất