Đau đớn lời khai con gái mang bầu đánh tới tấp mẹ già bằng cán chổi

Khi làm việc với cơ quan chức năng, chị N. khai nhận thường xuyên đánh đập mẹ ruột của mình bởi vị "mẹ quá ngu nên phải dạy".

Ngày 2/4, chúng tôi đã đăng tải bài viết về đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh con gái ruột cầm cán chổi vụt vào người một bà cụ già. Theo người quay clip, người đàn bà đang bạo hành chính mẹ ruột của mình.

Trong đoạn clip, người phụ nữ liên tục lớn giọng tra hỏi, quát rồi đánh mẹ mình với thái độ hỗn xược, coi thường trong một căn phòng. Ngay sau khi bị con gái đánh với lực khá mạnh, bà cụ đáng thương lại lấy tay xoa lên cái lưng đã còng của mình.

đánh mẹ
Ảnh cắt từ clip.

Theo người quay clip cho hay, bà cụ bị còng lưng này thường xuyên bị con gái do chính mình sinh ra trút những trận đòn suốt một thời gian dài. Sự việc được xác định xảy ra tại Ấp Tân Hiệp (Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Sau khi clip được đăng tải, trao đổi với phóng viên, ông Đặng Văn Năm, Chủ tịch UBND phường Tân Bình xác nhận vụ việc xảy ra tại địa bàn do mình quản lý. “Ngay sau khi xem clip, chúng tôi đã nhanh chóng xác minh làm rõ và xác định đúng có sự việc một phụ nữ trẻ dùng chổi quét nhà đánh vào lưng cụ già tại ấp Tân Hiệp. Người dùng chổi đánh chính là con gái ruột của bà cụ”, ông Năm cho biết.

Người đánh bà cụ là chị N. con gái ruột của bà và đang mang bầu. Qua làm việc với cơ quan chức năng, chị N. thừa nhận trong lúc bực tức đã có hành vi dùng cán chổi đánh mẹ mình. Lý do theo lời chị N. khai với chính quyền địa phương là “tại mẹ ngu nên phải dạy”.

Hành vi ngược đãi người đã sinh ra mình của chị N. bị nhà chức trách lập biên bản, xử lý. Hàng xóm của chị N. cho biết, nhiều tháng trở lại đây, thai phụ này thường xuyên chửi mắng mẹ già, nhiều người đến khuyên nhủ nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ việc này, sau khi biết thông tin cụ bà bị bạo hành, một người con gái khác của cụ đã đến đón cụ về chăm sóc. Hiện cơ quan chức năng địa phương đã lập biên bản để có hướng xử lý.

Theo trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao