Nếu trong khi hôn anh ấy có 4 cử chỉ nhỏ nhặt này thì đây đích thực là người đàn ông tuyệt vời

Người phụ nữ tinh tế sẽ biết rõ đâu là nụ hôn chứa đựng nhiều sự giả dối, đâu là nụ hôn đầy chân thành và nâng niu.

Nụ hôn là biểu tượng của tình yêu, là sự ngọt ngào riêng tư của những đôi lứa yêu nhau. Thế nhưng nụ hôn nhiều khi cũng chứa đựng nhiều sự giả dối của người trong cuộc. Chỉ qua nụ hôn, một người phụ nữ tỉnh táo sẽ đủ tinh tế để nhận ra người đàn ông có thực sự yêu mình hay thuần túy chỉ là ham muốn tình dục.

Nếu trong khi hôn người đàn ông có 4 hành động sau đây, chứng tỏ anh ấy cực kì nâng niu bạn đấy!

Ôm chặt

Nụ hôn là biểu tượng của tình yêu nhưng cũng có thể là khởi đầu dẫn đến tình dục, là "mánh lới" mà đàn ông sử dụng để dẫn dắt cảm xúc trong lòng người đối diện. Nhưng một cái ôm thật chặt, thật dịu dàng thì chắc chắn chẳng hề nhiễm "mưu đồ" gì cả. Thuần túy bởi vì anh ấy yêu bạn, muốn cảm nhận hơi ấm và hít hà mùi hương của bạn mà thôi.

Nếu trong khi hôn anh ấy có 4 cử chỉ nhỏ nhặt này thì đây đích thực là người đàn ông tuyệt vời-1
Ảnh minh họa

Nếu đối phương đang hôn bạn nhưng lại chẳng hề ôm bạn hoặc chỉ trao đi một cái ôm hời hợt, lỏng lẻo thì tình cảm anh ta dành cho bạn cũng chẳng sâu đậm gì cho lắm đâu. Thứ anh ta muốn từ bạn, có khi chỉ là những cuộc ân ái nồng nàn trên giường, vậy thôi.

Chạm vào má và cổ

Khi người đàn ông lún sâu vào tình yêu, anh ấy sẽ trở nên đặc biệt dịu dàng. Anh ấy muốn nhẹ nhàng chạm vào người phụ nữ của mình, nâng niu và vuốt ve không bỏ sót bất kỳ điều gì. Đặc biệt khi hôn nhau, anh ấy sẽ rất muốn chạm vào má và cổ bạn đấy.

Ngược lại, với kẻ chỉ chăm chăm nghĩ đến tình dục thì anh ta chẳng "thừa hơi" mà chạm vào những vùng cơ thể chẳng hề liên quan cho lắm đến mục đích chính của mình. Đó là những hành động nhỏ nhặt trong vô thức mà những kẻ lừa dối khó lòng "diễn" được cho tròn vai. Chỉ khi tồn tại ý nghĩ chân thành trong lòng thì người ta mới có thể biểu hiện ra được.

Vuốt tóc

Vuốt tóc là một hành động chan chứa sự ấm áp, dịu dàng. Phụ nữ nói riêng và người lớn nói chung, khi yêu thương một đứa trẻ thường thích xoa đầu, vuốt tóc chúng. Đàn ông khi yêu thương thật lòng một người phụ nữ cũng vậy, anh ấy rất thích nâng niu, vuốt ve mái tóc của người mình yêu.

Trong khi hôn người phụ nữ của mình, đàn ông rất yêu thích việc nhẹ nhàng chạm vào mái tóc của của cô ấy. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành và nồng nhiệt của đối phương qua những cử chỉ nhỏ bé ấy. Một cái hôn nồng nàn, say đắm nhưng vẫn đặc biệt nâng niu và không quên những hành động dịu dàng. Bạn là người phụ nữ cực kỳ may mắn đấy!

Đan tay

Nếu trong khi hôn anh ấy có 4 cử chỉ nhỏ nhặt này thì đây đích thực là người đàn ông tuyệt vời-2
Ảnh minh họa

Người đàn ông yêu bạn sẽ rất thích nắm tay bạn, đan những ngón tay của hai người vào nhau. Kể cả trong lúc trao nhau nụ hôn, anh ấy cũng muốn lồng tay mình vào tay bạn để thể hiện tình cảm trong trái tim mình. Đồng thời anh ấy còn muốn nhắn nhủ với bạn rằng: "Hãy đừng rời xa nhau, cùng nắm tay đi đến cuối đời em nhé".

Thực tế, có những gã đàn ông xứng đáng là diễn viên tài năng khi luôn tỏ ra mình là kẻ si tình nhất thế gian, khiến nhiều người phụ nữ dâng tặng tất cả niềm tin. Nhưng "giả" thì không bao giờ có thể là "thật", vào những lúc sơ ý và trong những việc đơn giản, tưởng chừng vụn vặt nhất lại khiến anh ta lộ bản chất. Khi hôn là một trong những khoảnh khắc như thế.

Nếu người đàn ông của bạn trong khi hôn có những hành động phía trên, vậy xin chúc mừng bởi anh ấy rất nâng niu bạn đấy. Ngược lại, khả năng cao anh ta chẳng yêu thương gì bạn đâu, chỉ muốn lợi dụng bạn để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Hãy đánh giá đúng về người đàn ông bên cạnh bạn nhé. Phụ nữ tinh tế và tỉnh táo là những người sẽ ít phải chịu đau khổ nhất.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/neu-trong-khi-hon-anh-ay-co-4-cu-chi-nho-nhat-nay-ban-la-nguoi-phu-nu-khien-anh-ay-cuc-ki-muon-nang-niu-day-2220201960521145.htm

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất