Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby

Dấu hiệu rạn nứt của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm. Tuy nhiên, trước đó họ đã có 3 năm không tương tác với nhau khiến công chúng nghi ngờ.

Ngày 28/1, trên trang cá nhân, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố đường ai nấy đi: "Cảm ơn những gì đã trải qua, tương lai vẫn là người nhà", và đính kèm tên đối phương như lời tuyên bố ly hôn.

2sao.vn | Photobook

Theo Sina, hai nghệ sĩ quen biết từ năm 2009, đến năm 2014 họ mới công khai chuyện tình cảm và kết hôn vào tháng 8/2015. 13 năm bên nhau cùng 7 năm kết hôn, song chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và bà xã liên tục vướng tin trục trặc tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Trước tháng 8/2018, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn khiến khán giả ghen tị vì thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau, mỗi khi xuất hiện, đặc biệt Huỳnh Hiểu Minh luôn có những cử chỉ chiều chuộng bà xã. Tuy nhiên, sau đó, truyền thông phát hiện giữa hai nghệ sĩ xuất hiện khoảng cách.

2sao.vn | Photobook

Theo Sina, thời điểm này Huỳnh Hiểu Minh bị cho là vướng bê bối gian lận tài chính, phải nộp phạt số tiền thuế lên tới hơn 145 triệu USD. Khi chồng gặp tai tiếng, Angela Baby không có động thái nào bảo vệ ông xã.

2sao.vn | Photobook

Cô chia sẻ không muốn bị biết đến với danh nghĩa "vợ của Huỳnh Hiểu Minh". Khi bị nhắc đến những tin đồn cô và chồng Huỳnh Hiểu Minh đang ly thân và chuẩn bị ly hôn, Angela Baby không trả lời trực tiếp mà chỉ mỉm cười. Angela Baby muốn tự xây dựng sự nghiệp, danh tiếng mà không phải sống dưới cái bóng của ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2020, Huỳnh Hiểu Minh vướng scandal ngoại tình và bị phát tán clip nóng với mỹ nhân Cáp Ni Khắc Tư. Sự việc chỉ lắng xuống khi các bên liên quan trực tiếp phủ nhận tin đồn. Trước đó, năm 2018, anh từng bị chụp được ảnh tình tứ với Cổ Lực Na Trát tại Nhật Bản.

2sao.vn | Photobook

Từ đó, họ chỉ còn là vợ chồng trên danh nghĩa. Mỗi năm, cặp nghệ sĩ chỉ xuất hiện cùng nhau khi tổ chức sinh nhật cho con trai hoặc đưa cậu bé tới bệnh viện.

2sao.vn | Photobook

Tháng 1/2021, khi trả lời phỏng vấn Huỳnh Hiểu Minh chỉ nhắc đến con trai Tiểu Hải Miên và cha mẹ trong cuộc phỏng vấn, không đề cập đến bà xã Angela Baby. Anh cũng thay đổi cách xưng hô với người đẹp 33 tuổi. Trong sinh nhật của nữ diễn viên, thay vì gọi cô là "bà xã" như trước, tài tử đã chuyển sang gọi là "mẹ của con trai".

2sao.vn | Photobook

Về phía Angela Baby, trong ngày sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh hay khi nam diễn viên giành giải Ảnh đế tại Kim Kê, Bách Hoa 2020, những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp, Angela Baby cũng không có lời chúc mừng. Trước đó, hôm 31/12/2020, cặp sao cũng không cùng nhau đón giao thừa. Thay vào đó, nữ diễn viên lựa chọn tụ họp cùng bạn bè.

2sao.vn | Photobook

Tháng 1/2021, họ nảy sinh mâu thuẫn khi tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh là nữ diễn viên Lý Phi Nhi tham gia chương trình giải trí cùng với anh. Sự việc này khiến Angela Baby bị đào lại quá khứ, nghi ngờ cô là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi. Angela Baby sau đó đã tức giận lên tiếng vấn đề không xuất phát từ phía cô.

2sao.vn | Photobook

"Khi mới quen, Huỳnh Hiểu Minh bảo tôi anh ấy vẫn đang độc thân, cho đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi biệt danh 'tiểu tam' vô lý trong cuộc phỏng vấn. Sau sự việc, tôi liền hỏi anh Huỳnh Hiểu Minh, thì nhận được câu trả lời rằng họ đã chia tay", Angela Baby phải tự lên tiếng thanh minh cho mình. Nữ diễn viên gọi chồng là "anh Huỳnh" (Huỳnh tiên sinh) một cách lạnh nhạt.

2sao.vn | Photobook

Lễ tình nhân 14/2/2021, Huỳnh Hiểu Minh không có bất kỳ lời chúc hay quà tặng nào gửi đến bà xã Baby trên mạng xã hội. Trong khi đó, Angela Baby bày tỏ rằng đây chỉ là ngày bình thường, không đáng bận tâm.

2sao.vn | Photobook

Tháng 5/2021, Huỳnh Hiểu Minh vẫn lên tiếng phủ nhận: "Tất cả đều là tin đồn sai sự thật. Tôi không ly hôn Baby, càng không có chuyện nảy sinh tình cảm với ai khác". Tuy nhiên, trước đó Angela Baby đã nhiều lần úp mở hôn nhân của họ gặp vấn đề. Cô chia sẻ những bức ảnh về cuộc hôn nhân tan vỡ, trên đó có dòng chữ: "Anh có đang lừa dối em?".

2sao.vn | Photobook

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từng có 48 công ty chung. Theo thông báo từ công ty quản lý, hai nghệ sĩ đã ly thân từ lâu, sau khi giải quyết các vấn đề kinh tế, hiện tại họ không có ràng buộc gì với nhau. Từ tháng 4/2021, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã bán biệt thự chung với giá thấp hơn thị trường.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dau-hieu-ran-nut-cua-angelababy-va-huynh-hieu-minh-post1292805.html

Lý Phi Nhi Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby