Dấu hiệu y chang nhau của loạt sao nam mê vợ như điếu đổ

Bằng chứng là những thói quen rất đặc trưng mà họ dành cho nửa kia ở chốn đông người, fan sẽ cảm nhận được độ si mê lớn như thế nào.

Đứng đầu danh sách sao nam Vbiz mê vợ như điếu đổ chắc chắn phải kể tên Ông Cao Thắng. Bằng chứng chính là những khoảnh khắc sao nam này quan tâm, chăm sóc Đông Nhi ân cần mọi lúc mọi nơi.

2sao.vn | Photobook

Trên sân khấu, không ít lần cặp vợ chồng khiến dân tình lụi tim khi hóa thân vào cặp đôi tình tứ. Ngoài đời, cặp sao Vbiz cũng chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm trước đám đông. Trên mạng xã hội mới đây đã lan truyền một đoạn video đã ghi lại hình ảnh Ông Cao Thắng cùng bà xã tham dự sự kiện. Dù mải nói chuyện với người bên cạnh nhưng nam ca sĩ vẫn nắm chặt tay vợ không rời.

2sao.vn | Photobook

Thói quen nắm tay bà xã đã được Ông Cao Thắng duy trì suốt nhiều năm qua. Dù không còn quá xa lạ với những khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi, thế nhưng mỗi khi bắt gặp hình ảnh ấm áp này, khán giả lại sốt rần rần.

2sao.vn | Photobook

Không thua kém gì Ông Cao Thắng, nam diễn viên Kim Lý cũng nổi tiếng là sao nam mê mẹ của các con khó ai sánh bằng.

2sao.vn | Photobook

Mỗi lần sóng bước bên Hà Hồ, Kim Lý đều không kìm được sự si mê và bộc lộ qua những hành động thân mật như nắm tay, ôm hôn bất chấp không gian và hoàn cảnh khiến những người xung quanh đều bị lu mờ.

2sao.vn | Photobook

Điều đặc biệt nhất của cặp đôi này khi yêu đó là dám thể hiện những hành động tình tứ ở nơi công cộng như ôm hôn nhau, mặc kệ những ánh mắt hiếu kì của mọi người nhìn vào. Đây là việc là không phải cặp đôi nào cũng dám làm ở chốn đông người.

2sao.vn | Photobook

Nói về Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ người cô yêu là một người ân cần, chu đáo và lãng mạn. Hơn nữa, vì sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nên cách suy nghĩ của Kim Lý rất thoáng, anh không ngại bày tỏ tình yêu thương dành cho người phụ nữ của mình.

2sao.vn | Photobook

Trường Giang là nổi tiếng là sao nam rất cưng chiều, yêu thương vợ con. Kể từ khi về chung nhà với Nhã Phương, Trường Giang đã thay đổi hoàn toàn, trở thành người đàn ông của gia đình. Nam danh hài đã chín chắn, trưởng thành hơn, không vướng bất kì tin đồn hay có những hành động thân mật với đồng nghiệp nữ.

2sao.vn | Photobook

Đối với Nhã Phương, anh ngày càng trân trọng và nâng niu cô hơn, chăm sóc, yêu thương cô từng chút một. Trong các sự kiện, Trường Giang luôn tháp tùng bà xã, luôn có những cử chỉ thân mật, quan tâm cô từng việc nhỏ nhất. Dù luôn bận rộn với công việc, mỗi khi rảnh tay anh đều gọi video cho vợ và con gái để hỏi thăm tình hình. Khi trở về nhà, Mười Khó thường xuyên vào bếp nấu ăn cho bà xã, chăm lo cho con cái.

2sao.vn | Photobook

Còn nhớ cách đây không lâu, Trường Giang từng nói: "Dù bận rộn thế nào vợ tôi vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tôi quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tôi sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ".

2sao.vn | Photobook

Đúng là sau kết hôn, Nhã Phương chẳng cần phải bận tâm điều gì vì bởi "cả thế giới" đã có Trường Giang lo hết.

2sao.vn | Photobook

Kết hôn tính đến nay đã được 6 năm, thế nhưng nam diễn viên Lương Thế Thành vẫn luôn dành cho bà xã Thúy Diễm sự yêu chiều, quan tâm chẳng khác gì thuở hẹn hò.

2sao.vn | Photobook

Bật mí về bí quyết giữ hôn nhân khi cả hai vợ chồng đều là diễn viên nổi tiếng, sở hữu không ít “cảnh nóng” màn ảnh, Thuý Diễm cho biết tiêu chí duy nhất là tạo dựng niềm tin cho nhau.

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, Lương Thế Thành có một thói quen rất chu đáo đó là luôn sẵn sàng "khom lưng, quỳ gối" chỉnh váy cho vợ ở chốn đông người.

2sao.vn | Photobook

Cứ mỗi lần Thúy Diễm diện trang phục thướt tha, dài thượt, Lương Thế Thành đều chủ đồng chỉnh tà váy để vợ có được những bức ảnh đẹp nhất.

2sao.vn | Photobook

Lương Thế Thành Kim Lý Trường Giang Ông Cao Thắng