Đau lòng bé sơ sinh bị nhét vào túi nhựa vứt xuống cống

Một cậu bé vừa sinh ra đời đã bị cha mẹ bỏ rơi không thương tiếc, dây rốn vẫn còn nguyên, chưa cắt.

Những người qua đường đang trở về nhà từ một nhà thờ địa phương ở thị trấn Bandar Baru Bangi, bang Selangor, bờ biển phía tây bán đảo Malaysia khi họ nghe thấy tiếng ồn. Lo sợ rằng một con mèo con đã bị mắc kẹt trong cống, họ cố gắng mở cống ra và đã bị sốc khi phát hiện những tiếng khóc phát ra từ một chiếc túi nhựa gần đó. Thật kinh hoàng, trong túi nhựa có một bé trai.
 
em bé
Em bé sơ sinh đáng thương vẫn chưa được cắt rốn, bị bố mẹ đẻ nhẫn tâm bọc
trong túi rồi vứt xuống cống.


Em bé đáng thương được bọc một chiếc áo sơ mi xám và bị bỏ trong một chiếc túi nhựa, trên người bé dính đầy phân do bé thải ra.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương, Willey Richard cho biết, người đàn ông phát hiện ra em bé đầu tiên nghĩ rằng tiếng khóc phát ra từ bên trong cống. Sau đó người đàn ông này nhìn thấy thứ gì động đậy bên trong chiếc túi cạnh cái cống. Ông quyết định mở cái túi nhựa ra và đã sốc khi nhìn thấy một em bé ở bên trong, một em bé sơ sinh với dây rốn vẫn chưa được cắt.

Một đội cảnh sát tuần tra ngay lập tức đã đến và đưa bé đến bệnh viện. Cảnh sát cho biết cậu bé đã khỏe mạnh và họ đang kêu gọi sự giúp đỡ của công chúng để tìm ra cha mẹ đẻ của em.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất