Đầu năm du Xuân, Lệ Quyên, Hương Giang xách túi tiển tỷ ra phố đầy sang chảnh

"Lên đồ" đơn giản bao nhiêu, hội mỹ nhân Việt lại càng chăm diện túi hiệu đắt đỏ bấy nhiêu để chứng minh đẳng cấp của mình.

Du Xuân ngày đầu năm, hội mỹ nhân Việt không chỉ ăn diện rực rỡ hơn mà còn chăm trưng trổ hàng hiệu. Dù người diện áo dài, người "lên đồ" với váy áo thì quý cô nào cũng xách theo chiếc túi đắt đỏ để làm điểm nhấn cho phong cách.

Không diện áo dài truyền thống, Lệ Quyên mở đầu năm mới bằng chiếc đầm hoa lệch vai đầy gợi cảm. Bên cạnh đó, "Nữ hoàng phòng trà" còn khiến bao người phải trầm trồ trước chiếc clutch Hermes Kelly có giá không dưới 20.000$.

Đầu năm du Xuân, Lệ Quyên, Hương Giang xách túi tiển tỷ ra phố đầy sang chảnh-1
Được biết, để sở hữu thiết kế này, người mua phải là khách VIP và chờ đợi hơn 2 tháng liền mới có thể tậu về.

Trong khi bao mỹ nhân đều ra phố ngày Tết với những bộ cánh mang sắc màu tươi tắn, Hương Giang lại trung thành với sắc đen trắng cơ bản.

Đầu năm du Xuân, Lệ Quyên, Hương Giang xách túi tiển tỷ ra phố đầy sang chảnh-2
Khoác lên mình set đồ thanh lịch, mỹ nhân chuyển giới cũng "độn giá" tổng thể bằng cách trưng dụng thêm chiếc túi Hermes Birkin đắt đỏ gần nửa tỷ đồng.

Diện áo dài hoa lá đầy màu sắc dạo phố ngày đầu năm mới, "chị đẹp" Thanh Hằng chọn kết hợp cùng chiếc túi Lady Dior phiên bản giới hạn.

Đầu năm du Xuân, Lệ Quyên, Hương Giang xách túi tiển tỷ ra phố đầy sang chảnh-3
Sắc trắng và họa tiết trên túi cũng đồng điệu với bộ áo dài, mang đến cho chân dài 8X vẻ ngoài vừa dịu dàng lại vừa sang chảnh.

Không chỉ "gây sốt" dân tình bằng phong cách gợi cảm khi diện vest buông nút hững hờ, "mẹ bỉm" Lan Khuê còn rất chăm cập nhật xu hướng mới. Trong suốt thời kì mang bầu đến khi đã hạ sinh quý tử, chân dài liên tục sắm sửa túi hiệu để làm điểm nhấn cho phong cách.

Đầu năm du Xuân, Lệ Quyên, Hương Giang xách túi tiển tỷ ra phố đầy sang chảnh-4
Và Chanel Maxi Flap Bag - một trong những thiết kế đang được "săn đón" rầm rộ mùa này cũng được bà mẹ một con nhanh chóng tậu về với giá gần 130 triệu đồng.

Diện lại bộ áo dài hôm mùng 1 Tết. nhưng Hòa Minzy vẫn chẳng hề khiến người nhìn cảm thấy nhàm chán vì biết cách mix match khác lạ cũng như tạo kiểu tóc đơn giản hơn.

Đầu năm du Xuân, Lệ Quyên, Hương Giang xách túi tiển tỷ ra phố đầy sang chảnh-5
Không dừng lại ở đó, nhiều người còn dành sự chú ý cho chiếc túi xách Chanel Classic Flap Bag mà cô nàng đang đeo trên tay. Thiết kế túi trám đen cổ điển góp phần giúp hoàn thiện cho cả tổng thể thêm phần sang chảnh ngút ngàn.

Vượt qua ồn ào về cuộc sống riêng, Văn Mai Hương vẫn xuất hiện đầy rạng rỡ ngày đầu năm mới. Cũng như bao mỹ nhân Vbiz, nữ ca sĩ chọn khoe dáng trong tà áo dài đơn giản.

Đầu năm du Xuân, Lệ Quyên, Hương Giang xách túi tiển tỷ ra phố đầy sang chảnh-6
Và để tăng thêm tính sành điệu và thời thượng cho set đồ, Lady Dior tông kem là sự lựa chọn của Văn Mai Hương.

Đầu năm du Xuân, Lệ Quyên, Hương Giang xách túi tiển tỷ ra phố đầy sang chảnh-7
Khoe dáng thanh mảnh và vẻ đẹp ngọt ngào trong tà áo dài cách tân ngày đầu năm mới, Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 cũng trưng dụng hàng hiệu để làm điểm nhấn cho tổng thể. Thiết kế túi hiệu mà cô nàng sử dụng chính là Saddle Dior - một trong những item thời trang được "săn đón" rầm rộ thời gian qua.

Đầu năm du Xuân, Lệ Quyên, Hương Giang xách túi tiển tỷ ra phố đầy sang chảnh-8
Ngày càng chăm sắm sửa hàng hiệu, không quá bất ngờ khi Diệu Nhi chọn diện áo dài tông xanh hồng pastel và đeo túi LV có giá hơn 30 triệu đồng đi du Xuân.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dau-nam-du-xuan-le-quyen-huong-giang-xach-tui-tien-ty-ra-pho-day-sang-chanh-d228328.html

Lệ Quyên Hương Giang hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao