Đầu năm gặp 5 điềm lành trong nhà là dự báo lộc về căng ví

Nếu gia đình xuất hiện những điều lạ lùng, đấy chính là điềm báo của sự may mắn, hãy cùng chờ đón nhé!

Mơ thấy lửa

Nếu ban đêm trong nhà ngủ mà mơ thấy một đám cháy lớn, có nghĩa là gần đây tài vận của gia đình sẽ khởi sắc, sự nghiệp của gia chủ không những suôn sẻ mà còn có nhiều cơ hội đến bất ngờ.

Một con chó lạ vào cửa

Một ngày đẹp trời, nếu có con chó lạ vào nhà bạn thì đó chính là điềm báo gia đình hòa thuận, tài lộc hưng vượng. Đáng nói hơn cả là xuất hiện một điềm báo như vậy cho thấy sắp có quý nhân như ý bước vào cuộc sống của gia chủ.

Đầu năm gặp 5 điềm lành trong nhà là dự báo lộc về căng ví-1

Cây cối sinh sôi nảy nở

Tình trạng của cây cối trong nhà cũng là thước đo sinh khí cho mỗi ngôi nhà. Khi cây trồng héo úa, gia chủ cần khắc phục ngay để duy trì trường khí.

Nếu cây cối trong nhà ngày một sinh sôi nảy nở, đơm hoa kết trái cũng chứng tỏ rằng ngôi nhà có trường khí tốt. Cuộc sống của gia chủ sẽ ngày một giàu có, ấm no và có hậu.

Ngoài ra, gia chủ cũng cần lựa chọn các loại cây mọng nước với chiếc lá tròn, đầy đặn hoặc loại cây có màu lá đậm tượng trưng cho tiền tài, giàu sang, may mắn.

Nằm mơ thấy đám cháy lớn

Nếu người trong gia đình bỗng nhiên nằm mơ thấy một đám cháy lớn vào ban đêm, có nghĩa gần đây tài vận của gia chủ đang rất dồi dào. Sự nghiệp của gia chủ không những thuận buồm xuôi gió mà còn có nhiều cơ hội hái ra tài lộc trong những năm tới.

Công việc của chủ nhà cũng như các thành viên trong gia đình trong những năm tới sẽ khởi sắc, cuộc sống từ nay sẽ ấm no, hạnh phúc hơn.

Nghe tiếng chim hót líu lo buổi sớm mai

Nếu nghe thấy tiếng chim kêu khi dậy sớm, điều đó không chỉ có nghĩa gia đình nhiều chuyện vui, tài lộc hưng vượng mà sắp tới đây may mắn sẽ thường xuyên ghé thăm, có của cải sắp lăn vào nhà.

Trong vài năm tới, yên tâm gia chủ sẽ có cơ hội giúp tiền bạc sinh sôi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dau-nam-gap-5-diem-lanh-nay-trong-nha-la-du-bao-loc-ve-cang-vi.html

bói giấc mơ điềm báo Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất