Đầu tháng đặt thứ này dưới gối trước khi ngủ, tài lộc ùn ùn kéo về

Theo quan niệm phong thủy, đặt những thứ này dưới gối sẽ giúp mang lại tài lộc, vận may cho người nằm ngủ trên chiếc giường đó.

Đặt túi đậu đỏ dưới gối

Theo quan niệm phong thủy, đậu đỏ có màu đỏ đẹp mắt, tượng trưng cho sự may mắn. Đây là màu sắc sẽ mang đến tài lộc, xua đuổi xui xẻo cho gia chủ.

Ngoài ra, đậu đỏ còn giúp vận mệnh của chủ nhân đi theo hướng tích cực, tình duyên tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió, hóa hung thành cát.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc túi gấm nhỏ rồi bỏ những hạt đậu đỏ căng mẩy, không sâu mọt, sứt mẻ vào trong là được.

Khi bỏ hạt đậu đỏ vào túi cần chú ý, nam dùng 7 hạt, nữ dùng 9 hạt. Thắt miệng túi lại và đem đặt dưới gối. Cách một tuần thay đậu đỏ một lần.

Đầu tháng đặt thứ này dưới gối trước khi ngủ, tài lộc ùn ùn kéo về-1

Đặt đồng tiền xu cổ dưới gối

Người xưa cũng hay sử dụng một đồng tiền xu cổ đặt dưới gối trước khi ngủ để cầu tài lộc. Mẹo phong thủy này mang ý nghĩa như thế nào?

Theo quan điểm phong thủy, tiền xu cổ có hình tròn, ở giữa được đục một lỗ hình vuông. Hình tròn lớn tượng trưng cho bầu trời, mang nguồn năng lượng dương. Trong khi đó, hình vuông tượng trưng cho đất, mang tính âm.

Do đó, đồng tiền xu tượng trưng cho sự giao hòa của trời - đất, âm - dương và được coi là cội nguồn của vạn vật.

Đặt đồng xu cổ dưới gối: Cầu cho gia đình êm ếm

Tạo hình của đồng tiền xu cổ tượng trưng cho quẻ Thái (Địa Thiên Thái), quẻ số 11 trong Kinh Dịch. Quẻ này có Nội quá là Càn (tức là trời), Ngoại quá là Khôn (tức là đất). Quẻ này mang ý nghĩa trời đất giao hòa, vơ chồng hòa hợp, con cái hòa thuận, mọi điều tốt lành sẽ đến với gia đình.

Vì vậy, người ta tin rằng đặt một đồng tiền xu cổ dưới gối sẽ giúp cầu bình an, mang lại sự ấm êm cho gia đạo. Ngoài ra, nhiều người cho rằng đặt đồng tiền xu cổ dưới gối sẽ giúp người cao tuổi ngủ ngon hơn, sức khỏe dồi dào hơn.

Đồng tiền xu cổ là vật phẩm phong thủy phổ biến, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Một trong số đó là hóa giải xung khắc, xua đuổi tà khí trong nhà, mang lại may mắn cho gia đình. Bạn có thể đặt đồng tiền xu cổ dưới gối để cầu may cho các thành viên trong nhà.

Một trong những ý nghĩa quan trọng của việc đặt đồng tiền xu cổ dưới gối chính là thu hút may mắn. Nhiều người cho rằng, áp dụng mẹo phong thủy này sẽ làm tăng tài lộc, tăng vượng khí cho người trong nhà.

Ngoài ra, đặt đồng tiền xu dưới gối còn ngầm thể hiện hy vọng ước mơ sẽ trở thành hiện thực.

Gương

Gương có tính phản chiếu. Theo phong thủy, nó có tác dụng đuổi ma quỷ, mang lại sự bình yên, may mắn cho người sử dụng. Đặt gương đúng vì trí thì tài lộc nhân đôi, làm sai thì gia đình lục đục. Gương không được đặt dưới gối vì nó có thể mang đến ác mộng, xui xẻo, gây ra phiền toái cho gia đình.

Vật sắc nhọn

Theo quan niệm phong thủy, để những vật sắc nhọn dưới gối có thể tổn hại dương khí trong nhà. Những vật này còn có thể thu hút sát khí, mang đến những điều không may cho gia chủ. Ngoài ra, người xưa cho rằng để các vật sắc nhọn dưới gối dễ cắt đứt tình cảm vợ chồng, tăng khả năng có người thứ 3 xuất hiện.

Di ảnh người quá cố

Dù thương nhớ người quá cố đến đâu, bạn cũng không nên để ảnh của họ dưới gối. Di ảnh cần được đặt nơi an tĩnh, sạch sẽ để thể hiện sự tôn trọng, tránh làm ảnh hưởng đến vượng khí của gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/ong-cha-ta-dan-roi-dau-thang-dat-thu-nay-duoi-goi-truoc-khi-ngu-tai-loc-un-un-keo-ve.html

rước tài lộc phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất