David Beckham: Người đàn ông khiến mọi cô gái đều muốn lấy làm chồng

(2Sao) - Trong gần 20 năm qua, David Beckham đã chứng tỏ người đàn ông tưởng chỉ có trong tiểu thuyết ngôn tình không có thật lại hoàn toàn có thể xuất hiện.

Beckham sinh ngày 2/5/1975 tại Leytonstone, London. Nói đến David, người ta nghĩ đến một danh thủ hàng đầu ở tuyến giữa được yêu thích nhất trong hơn hai thập kỷ qua. Nhưng như thế là chưa đủ, vì bóng đá thế giới sản sinh rất nhiều danh thủ. Điểm khác biệt của David chính là sự hoàn hảo trên cả sân cỏ và ngoài sân cỏ. Một hình tượng hoàn mỹ khó lật đổ.

Chàng cầu thủ đẹp trai nhất thế giới với nụ cười tỏa nắng

Ở thời kỳ đỉnh cao trong làng bóng đá, David luôn được bầu chọn là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Khi anh giải nghệ, anh lọt Top những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.






Cũng nhờ vẻ ngoài đẹp hiếm có trong giới cầu thủ, David nhanh chóng được các thương hiệu thời trang nổi tiếng săn đón. Và đến đâu, anh cũng được tán dương hết lời. Thương hiệu đồ lót danh tiếng Tommy Hilfiger từng thốt lên “David là người mẫu đồ lót đẳng cấp nhất 100 năm qua”.

Gương mặt đẹp hoàn hảo, nụ cười tỏa nắng thân thiện và vóc dáng vạm vỡ, hình tượng của David chẳng kém cạnh bất kỳ sao nam Hollywood nào. Cũng vì thế khi anh tuyên bố yêu và cưới Victoria, nhiều người đã tiếc nuối.




Sở hữu khối tài sản kếch xù cùng sự nổi tiếng

Nổi tiếng nên Beckham có nguồn thu nhập hàng khủng. Trong giai đoạn năm 2000-2009, anh luôn là cầu thủ giàu có nhất thế giới với thu nhập hàng chục triệu Bảng Anh mỗi năm nhờ chuyển nhượng và hàng tá hợp đồng với các thương hiệu quảng cáo mang về cho anh hàng triệu USD. Từ năm 2002, anh đã lọt Top những người đàn ông giàu nhất nước Anh.

Giờ đây, khi đã từ giã sân cỏ, thu nhập của anh vẫn ở mức trên trời. Theo thống kê của Forbes, anh vẫn có nguồn thu cao nhất trong giới cầu thủ bóng đá và đứng thứ 8 trong Top 10 vận động viên có thu nhập cao nhất, xếp sau những cái tên như Tiger Woods, Roger Federer. Hàng năm, người đàn ông có 4 con vẫn bỏ túi đều không dưới 50-60 triệu USD. Nguồn thu của David đến từ quảng cáo và cả hoạt động kinh doanh riêng.


Người đàn ông yêu lãng mạn như nhân vật trong tiểu thuyết

Khi Victoria và Beckham gặp nhau lần đầu vào tháng 11/1996, chàng tuyển thủ đã lập tức phải lòng nữ ca sĩ của Spice Girls. Chuyện hẹn hò của họ lãng mạn như trong tiểu thuyết, không ồn ào, xô bồ.

"Ba tháng đầu, chúng tôi rất thích thú vì không ai biết chúng tôi đang tìm hiểu nhau. Tôi và Victoria rất thích điều đó vì được nắm tay nhau tự do đi dạo. Nụ hôn đầu của cả hai diễn ra ở bãi đỗ xe của một nhà hàng. Chúng tôi lái xe đi tới nhiều nơi và dành thời gian bên nhau. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cả hai", Becks chia sẻ.







Khác với sự đa tình chóng yêu sớm bỏ của các anh chàng nổi tiếng, Beckham thực hiện phương châm “yêu là cưới". Ngày 25/1/1998, Becks cầu hôn Vic bằng chiếc nhẫn đính viên kim cương 3 carat. Anh còn đánh dấu sự kiện trọng đại này bằng việc yêu cầu làm chiếc nhẫn đính hôn cho mình với 96 viên kim cương. Cặp nhẫn của họ đáng giá 200.000 Bảng.

Người cha, người chồng hoàn hảo của gia đình

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Beckham sẵn sàng chấp nhận giã từ sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình. Thậm chí anh còn từ chối sang Pháp chỉ vì không muốn xáo trộn cuộc sống của các con và ảnh hưởng đến sự nghiệp của Victoria ở Mỹ.

Mọi người có thể thường xuyên bắt gặp là David đưa ba cậu con trai Brooklyn, Cruz và Romeo cùng cô con út Harper xuống phố. Bất kể việc gì, từ đi dạo, tập thể thao, đưa con tới trường hay họp phụ huynh,… Beckham luôn có mặt bên “cục cưng” của mình. Những hình ảnh đời thường khiến anh trở thành ông bố nổi tiếng đẹp trai số một hiện nay và luôn được paparazzi săn đón.







Ông bố mẫu mực

David thường dậy từ 6h sáng để chuẩn bị bữa sáng cho các con. Anh còn có thể kể hết những sở thích hàng ngày của 4 nhóc tì để vợ chuyên tâm làm việc.

Về người vợ đã từng chung sống 16 năm, Beckham bày tỏ sự tôn trọng và tình yêu vô bờ bến: “Cô ấy là một bà mẹ tuyệt vời, luôn chú ý đến bọn trẻ dù rất bận rộn. Đó là lý do tôi yêu cô ấy. Còn nhiều lý do khác nữa, nhưng bất ngờ làm một bà mẹ giỏi là đặc tính rất quyến rũ và đáng yêu”.

Có một sự nghiệp như ý nhưng David luôn chia sẻ rằng “với tôi, gia đình là thành quả lớn nhất trong cuộc đời”.



Đại gia đình Vic - Beck

40 tuổi, có trong tay mọi thứ và cũng hội tụ những tố chất mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước, không ngoa khi nói rằng, David Beckham chính là người đàn ông hoàn hảo nhất.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất