David Beckham vui vẻ du lịch cùng ba con, lơ con cả vì không nghe lời

Cựu danh thủ vui vẻ đi nghỉ mát cùng ba con. Anh không ngó ngàng tới lời chúc mừng của Brooklyn Beckham vì con cả không vâng lời, cố chấp yêu bạn gái người mẫu.

David Beckham vui vẻ du lịch cùng ba con, lơ con cả vì không nghe lời-1
David Beckham cùng các con Romeo, Cruz và Harper vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở thành phố Sevilla, Tây Ban Nha. Trên tài khoản cá nhân, ngôi sao bóng đá 44 tuổi đăng tải loạt khoảnh khắc này nhân Ngày của cha (16/6) như một món quà anh nhận từ các con của mình.
David Beckham vui vẻ du lịch cùng ba con, lơ con cả vì không nghe lời-2
Trong khi đó, Brooklyn Beckham tới Miami du lịch cùng Hana Cross. Theo Daily Mail, mặc dù nhiếp ảnh gia 20 tuổi dành lời ngọt ngào gửi bố David nhân Ngày của cha, nhưng cựu danh thủ người Anh đã phớt lờ vì vẫn còn giận chuyện con trai cãi lời, luôn quấn quýt bạn gái người mẫu.
David Beckham vui vẻ du lịch cùng ba con, lơ con cả vì không nghe lời-3
Romeo và Cruz ngày càng lớn, được khen điển trai giống bố. Trong khi Romeo trầm tính, yêu động vật và đam mê lớn với bộ môn quần vợt, Cruz lại cho thấy tài năng âm nhạc thiên bẩm khi thường xuyên cover những ca khúc nổi tiếng của Justin Bieber.
David Beckham vui vẻ du lịch cùng ba con, lơ con cả vì không nghe lời-4
Con trai thứ ba được Beckham cho gia nhập làng nhạc bằng cách phát hành đĩa đơn đầu tay If Every Day Was Christmas (2016), hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc Rodney Jerkins. Toàn bộ số tiền thu được từ sản phẩm này được quyên góp cho quỹ từ thiện Global Make Some Noise.
David Beckham vui vẻ du lịch cùng ba con, lơ con cả vì không nghe lời-5
Những khoảnh khắc thân mật, vui vẻ của các thành viên nhà Beckham. Cựu danh thủ CLB Manchester United luôn khiến khán giả ghen tỵ bởi sự đoàn kết, hạnh phúc của gia đình anh.
David Beckham vui vẻ du lịch cùng ba con, lơ con cả vì không nghe lời-6
So với các anh, bé Harper được truyền thông quan tâm hơn hẳn nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng phong cách ăn mặc như công chúa. Harper năm nay 7 tuổi, có khiếu làm bánh ngọt và cảm nhận thời trang tốt giống mẹ Victoria Beckham.
David Beckham vui vẻ du lịch cùng ba con, lơ con cả vì không nghe lời-7
Trong cuộc phỏng vấn cách đây nhiều năm, cựu thành viên Spice Girls cho biết cô không ép các con đi theo định hướng của bố mẹ, mà để chúng tự do phát triển. Hiện tại gia đình Beckham sở hữu khối tài sản đồ sộ. Victoria luôn bận rộn với việc kinh doanh thời trang. Trong khi đó, chồng David của cô cũng thành công không kém từ thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam.

Theo Zing


David Beckham

Tin tức mới nhất