Dạy học online quên không tắt camera, thầy giáo lộ cảnh nóng với vợ

Phát hiện sự việc, thầy giáo vội tắt camera nhưng hình ảnh vẫn bị quay lại rồi lan truyền trên mạng xã hội.

Thời gian qua, bên cạnh việc đến trường học tập, nhiều nước còn chọn cách học online, đặc biệt là khi dịch Covid-19 bùng phát. Thế nhưng cách học này mà thời gian qua xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười đến sốc tận óc.

Theo đó, mới đây một giáo viên dạy môn Vật Lý tên Ruben Dario Parras ở trường Công giáo ở Colombia khiến nhiều người đỏ mặt chỉ vì tính đãng trí của mình. Cụ thể, sau khi dạy học trực tuyến, người này đã quên tắt camera. 

Dạy học online quên không tắt camera, thầy giáo lộ cảnh nóng với vợ-1

Bởi vậy khi người chồng hôn ngực vợ của mình tại nhà riêng, rất nhiều học sinh khi đó đã chứng kiến vụ việc. Chỉ đến khi nghe một học sinh nữ hét lên "ôi chúa ơi", người thầy mới biết hành động nhạy cảm của mình.

Sau đó, anh đã gửi lời xin lỗi đến các học sinh của mình. Thế nhưng, đoạn clip vẫn bị quay lại rồi lan truyền trên mạng xã hội.

Dạy học online quên không tắt camera, thầy giáo lộ cảnh nóng với vợ-2

"Tôi thừa nhận đó là sai lầm của mình. Đó là lúc vừa kết thúc buổi học. Tôi quên mất rằng mình chưa tắt camera. Tôi không hề cố ý, tôi xin lỗi", thầy giáo nói.

Về phía nhà trường, họ cũng đã có phản hồi về sự việc. “Đây là vấn đề nghiêm trọng. Một giáo viên đã có hành động phản cảm. Các học sinh trong lớp đã nhìn thấy, thậm chí lưu lại. Video cũng đã lan truyền trên mạng xã hội”, hiệu trưởng nhà trường cho hay.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-lo-canh-nong-voi-vo-khi-hoc-online-n-260066.html

thầy giáo Cảnh Nóng học sinh

Tin tức mới nhất