Đây là 4 nốt ruồi hoàng kim trên khuôn mặt, phụ nữ sở hữu phúc tướng này cả đời không lo thiếu tiền, trong vạn người họ là giàu nhất

Trong nhân tướng học, mọi người có thể dựa vào những đặc điểm trên khuôn mặt để đoán được cuộc sống người đó sướng khổ ra sau, đặc biệt là nốt ruồi.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ hay thậm chí nhân tướng học đều có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Có những người tuy không sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng nhờ có phúc tướng trời ban mà cuộc sống tương lai vượt qua được nhiều sóng gió, chông gai.

Trong nhân tướng học, mọi người có thể dựa vào những đặc điểm trên khuôn mặt để đoán được cuộc sống người đó sướng khổ ra sao, đặc biệt là nốt ruồi. Dưới đây là 4 nốt ruồi hoàng kim, phụ nữ nào sở hữu được phúc tướng này thì cả đời không lo cơm áo gạo tiền, càng làm việc càng kiếm được nhiều tiền, hậu vận được tận hưởng cuộc sống viên mãn và sung túc, trong 10 người thì hết 9 người thành công viên mãn. Cùng xem đó là nốt ruồi nào nhé!

Nốt ruồi ở thái dương

Đây là 4 nốt ruồi hoàng kim trên khuôn mặt, phụ nữ sở hữu phúc tướng này cả đời không lo thiếu tiền, trong vạn người họ là giàu nhất-1

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở thái dương chính là nốt ruồi nằm ở cuối đuôi mắt và cuối lông mày. Đặc điểm này đại diện cho sự thăng tiến của một người, vì vậy ai sở hữu nốt ruồi này thì xác định cả đời gặp nhiều may mắn. Từ trung vận đến hậu vận toàn gặp những chuyện tốt lành. Ngoài ra, những người này không chỉ là quý nhân của người khác mà còn có quý nhân bên cạnh phù trợ, cuộc sống khó khăn mấy cũng vượt qua ngoạn mục. Trong một giai đoạn nhất định, những người này sẽ thành công vang dội, bất kể họ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, cuộc sống viên mãn đủ đầy.

Nốt ruồi ở ấn đường

Đây là 4 nốt ruồi hoàng kim trên khuôn mặt, phụ nữ sở hữu phúc tướng này cả đời không lo thiếu tiền, trong vạn người họ là giàu nhất-2

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở ấn đường là nốt ruồi nằm giữa hai lông mày, đại diện cho sự nghiệp và sự giàu có của một người. Vì vậy, những người sở hữu đặc điểm này trên khuôn mặt thường công thành danh toại, không chỉ là người thành công trong sự nghiệp mà còn có nhiều quyền lực.

Bước vào giai đoạn trung vận, vận may của những người này ngày càng dồi dào, họ không chỉ đem lại thành công cho chính mình mà còn giúp đỡ những người xung quanh may mắn, đem lại nhiều tài vận. Những năm tháng hậu vận, họ tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý chưa đủ mà còn hạnh phúc ấm êm viên mãn.

Nốt ruồi trên mũi

Đây là 4 nốt ruồi hoàng kim trên khuôn mặt, phụ nữ sở hữu phúc tướng này cả đời không lo thiếu tiền, trong vạn người họ là giàu nhất-3

Trong nhân tướng học, những người có sở hữu nốt ruồi trên mũi thường được sinh ra trong gia đình giàu có sung túc, nếu không họ cũng có khả năng tự tạo tài sản cho chính mình. Những người này không những tài giỏi, thông minh mà còn kiếm được rất nhiều tiền. Bước vào giai đoạn trung vận, họ xây dựng được sự nghiệp viên mãn tốt đẹp, ngoài ra càng lớn tuổi họ càng được tận hưởng cuộc sống phú quý vượt trội khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sau tất cả, những người này cả đời không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, chỉ cần sống tốt thì tài vận tự đến, hậu vận an nhàn hưởng phước con cháu.

Nốt ruồi ở môi trên

Đây là 4 nốt ruồi hoàng kim trên khuôn mặt, phụ nữ sở hữu phúc tướng này cả đời không lo thiếu tiền, trong vạn người họ là giàu nhất-4

Trong nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở môi trên thường được sống trong sung túc, không lo cơm áo gạo tiền và được ơn trên ban nhiều phước lành. Trong cuộc sống này, họ là những người thông minh, tài giỏi, từ bé được bố mẹ yêu thương chiều chuộng, đến lớn có bạn bè xung quanh yêu mến, sau khi kết hôn lại được chồng cung phụng.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người này có khả năng kiếm nhiều tiền, sự nghiệp suôn sẻ giúp họ nâng cuộc sống lên tầm cao mới. Mặc dù có lúc gặp khó khăn, trắc trở nhưng chỉ trong giai đoạn nhất thời, sau tất cả họ vẫn tận hưởng cuộc sống viên mãn đủ đầy.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/day-la-4-not-ruoi-hoang-kim-tren-khuon-mat-phu-nu-so-huu-phuc-tuong-nay-ca-doi-khong-lo-thieu-tien-trong-van-nguoi-ho-la-giau-nhat-2220193011102719536.htm

Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất