Đây là ca khúc thu âm cuối cùng của Minh Thuận trước khi lìa đời

(2Sao) - Áo em chưa mặc một lần là ca khúc thu âm cuối cùng của Minh Thuận.

Sự ra đi của Minh Thuận khiến người thân, bạn bè và khán giả chưa thể nguôi ngoai. Trong chiều nay 22/9, bản thu âm cuối cùng trước khi từ giã cõi đời của Minh Thuận đã được công bố.

Ca khúc Áo em chưa mặc một lần được Minh Thuận thực hiện cho một đài truyền hình. Đây là nhạc phẩm thuộc dòng tân cổ được sáng tác bởi Hoài Linh. Mặc dù đã từng trình diễn ca khúc này khá nhiều lần tuy nhiên anh chỉ mới thu âm ca khúc này trong thời gian gần đây. Thưởng thức bản thu âm này, khán giả sẽ lại được gặp gỡ một Minh Thuận ấm áp, ngọt ngào nhưng cũng chất chứa những ưu thương, sầu muộn.


Minh Thuận là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam từ đầu thập niên 90, anh có chất giọng nhẹ nhàng tình cảm và thể hiện thành công nhiều loại nhạc như:  ballad, pop, dân ca, trữ tình, cải lương.

Trên sân khấu anh thường trình bày những bài hát sôi động, tuy nhiên điều ngược lại hầu hết những album nhạc của anh thì phần nhiều là những bài hát buồn chiếm đa số. Bài hát tuy buồn nhưng mang nét buồn man mác, không bi lụy chán chường, đặc biệt hầu hết các bài hát đều được anh chọn lọc, trau chuốt ca từ đẹp, bay bổng được anh hát bằng tình cảm và rung động của mình dễ đi sâu vào lòng người.

Những ca khúc nổi tiếng của anh phải kể đến như: Tình thơ, Nỗi đau ngọt ngào, Chiếc thuyền nan...

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất