Đây là chiếc túi đắt nhất trong lịch sử của Hermes

(2Sao) - Một nhà đầu tư ẩn danh người châu Á đã chi 6,7 tỷ đồng để sở hữu chiếc túi Himalayan Nilo Crocodile Birkin của Hermes.

Một cuộc đấu giá vừa diễn ra tại nhà đấu giá Christie ở Hồng Kông gây chú ý mạnh mẽ với công chúng. Mẫu túi Hermes "The Himalayan Nilo Crocodile Birkin" đã thuộc về một nhà sưu tập ẩn danh người Hồng Kông với mức giá cao "ngất ngưởng" lên tới 300.000 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng). Như vậy, đây là mẫu túi đắt nhất mà Hermes từng tung ra thị trường và là  vụ "mua bán lịch sử".

Túi "Himalayan Nilo Crocodile Birkin" được thiết kế vào năm 2008, làm thủ công từ da cá sấu trắng quý hiếm, được nạm 245 viên kim cương, 18 cara vàng trắng.


Một nhà đầu tư bí ẩn của Hồng Kông bỏ ra 6,7 tỷ đồng để sở
hữu chiếc túi Hermes "The Himalayan Nilo Crocodile Birkin".













Hàng năm, chỉ có khoảng 1 đến 2 chiếc túi cá sấu Himalaya ra đời.


Trong buổi họp báo, Christie nhấn mạnh, những viên kim cương chính là nét độc đáo của chiếc túi. Ngoài ra, chất liệu da của cá sấu trắng cũng vô cùng quý hiếm. Hàng năm, chỉ có 1 đến 2 chiếc túi cá sấu Himalaya đính kim cương được sản xuất.

Trước đó, hai vụ mua bán túi Hermes cũng khiến giới nhà giàu phải quan tâm. Năm 2014, một chiếc màu trắng tương tự được bán với giá 185.000 USD (khoảng 4,1 tỷ đồng). Năm 2015, túi Hermes Birkin đính kim cương được bán với giá 222.000 USD (khoảng gần 5 tỷ đồng).

Việc chi tiền tỷ vào một chiếc túi không còn xa lạ đối với các ngôi sao. Victoria Beckham sở hữu một chiếc birkin cá sấu Nilo trị giá khoảng hơn 4 tỷ đồng. Theo truyền thông, bộ sưu tập túi của cô trị giá tới 2 triệu USD. Trong khi đó, "siêu vòng ba" Kim Kardashian cũng sở hữu chiếc túi cá sấu trắng.




Siêu vòng ba Kim cũng có túi cá sấu trắng.


Vic sở hữu chiếc túi da cá sấu trắng trị giá hơn 4 tỷ đồng.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao