Angela Baby "đụng hàng" túi sành điệu giống Hà Hồ

(2Sao) - Angela Baby gây chú ý với túi xách hàng hiệu Gucci. Đây là mẫu túi từng được Hà Hồ diện trong chuyến tới Nhật Bản vào khoảng giữa tháng 3.

Angela Baby luôn được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của Cbiz. Cô sở hữu gu thời trang cực đẳng cấp và sành điệu. Trong lần xuất hiện ở sân bay Thượng Hải gần đây, nữ diễn viên diện bộ trang phục trẻ trung kết hợp hàng hiệu nổi bật. Có thể thấy, chiếc áo da của vợ Huỳnh Hiểu Minh là của hiệu Burberry trị giá khoảng 100 triệu đồng. Cô còn mix thêm chiếc túi sang chảnh hiệu Gucci. Mẫu túi này có giá hơn 50 triệu đồng.


Tuy nhiên, có thể thấy, đây là chiếc túi mà "nữ hoàng giải trí" Việt đã sở hữu. Hà Hồ khoe với công chúng bằng street style ấn tượng trên đường phố Tokyo, trong chuyến công tác tới Nhật vào khoảng giữa tháng 3.


Gần đây, nhiều mỹ nhân như Lưu Gia Linh, Tống Thiến, Lưu Thi Thi... đều khiến fans ngưỡng mộ vì những món đồ hàng hiệu đẳng cấp vượt trội.

Ở tuổi  ngũ tuần, Lưu Gia Linh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tươi mới. Cô diện chiếc áo khoác, giày và túi đều của hàng hiệu Louis Vuitton để đi dạo trên đường phố Nhật Bản.


Tống Thiến khoe dáng thanh mảnh tại một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh. Trang phục nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2016 hiệu Stella McCartney được cô mix cùng giày cao gót da lộn Stuart Weitzman.


Lưu Thi Thi đáng yêu với áo denim hiệu Miss Sixty, giày và túi đều của hiệu Chanel.



"Nữ thần" Yoona thể hiện gu thời trang thời thượng của mình với "cả cây" hàng hiệu danh tiếng Louis Vuitton. Hình ảnh cô ở sân bay Gimpo, Hàn Quốc để đáp chuyến sang Nhật Bản công tác.


Chiếc túi xách Louis Vuitton - mang tên Capucines của nữ ca sĩ nhóm nhạc SNSD trị giá lên tới 115 triệu đồng.


Lee Hyeri khoe dáng nuột nà với áo trễ vai hiệu Low Classic 2016 kết hợp chân váy mini hiệu Isabel Marant.


Jessica cũng yêu thích mẫu túi Gucci giống Hà Hồ và Angela Baby. Cô lăng xê thêm mốt sơ mi pijama hiệu Stylenanda.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất