Đây là những màu son khiến nàng đẹp rực rỡ ngày hè

(2Sao) - 5 màu son sau đây sẽ giúp cho gương mặt bạn thêm xinh đẹp và rạng rỡ ngày hè.

Màu đỏ tươi cổ điển

Màu đỏ tươi cổ điển là gàm màu sống trường tồn với thời gian. Trong những ngày hè, màu đỏ tươi sẽ tạo cho gương mặt bạn sự ngọt ngào lại nóng bỏng. Khi đi chơi, hẹn hò hay dự tiệc, màu son đỏ tươi rất phù hợp để bạn khiến mình trở thành tâm điểm của đám đông.




Màu nude tông nâu trầm


Những thỏi son màu nude tông nâu trầm được nhiều cô nàng yêu thích. Ưu điểm của màu son này là dễ thích hợp với nhiều màu da và làm cho đôi môi bạn thêm căng mọng, quyến rũ. Nếu kết hợp màu nude tông nâu trầm với màu cam sẽ khiến làn môi vô cùng hoàn hảo.




Màu hồng neon

Màu son hồng có nhiều sắc độ khác nhau như hồng cam, hồng san hô, hồng đỏ, hồng cherry... Tuy nhiên, hè năm nay, son hồng neon là item không thể thiếu của một cô nàng sành điệu. Màu hồng neon có tác dụng dễ làm cho gương mặt bạn thêm đẹp lung linh và rạng rỡ vào những buổi tiệc tùng.




Màu hồng đào

Bạn là cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng và nữ tính thì nên "kết thân" với son màu hồng đào. Đây là màu son thích hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên và dễ thương.




Màu hồng san hô

Màu hồng san hô có điểm cộng là luôn khiến đôi môi bạn đẹp tự nhiên và tôn lên làn da hồng hào. Đây là màu son đại diện cho nét dịu dàng, nền nã và nhẹ nhàng cho gương mặt.




Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất