Đây là sự thật việc Á hậu Thanh Tú không có trong danh sách trúng tuyển đại học

(2Sao)- Đã có câu trả lời cho nghi vấn Á hậu Thanh Tú không có trong danh sách trúng tuyển đại học.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu 1 Thanh Tú và Á hậu 2 Thùy Dung. Ngoài nhan sắc thì việc đời tư cùng học vấn của các người đẹp  đang là đề tài nóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Sau khi có câu trả lời hoàn chỉnh về học vấn của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì lúc này tâm điểm dư luận lại chuyển sang soi xét Á hậu 1 - Ngô Thanh Tú với nghi vấn không có tên trong danh sách trúng tuyển của Học viện Ngoại giao năm 2012.



Danh sách trúng tuyển năm 2012 không có tên Ngô Thanh Thanh Tú

Trước thông tin nghi ngờ về học vấn, mới đây Thanh Tú đã trưng ra giấy báo nhập học của mình được nhân từ Học viện Ngoại giao đưa ra làm bằng chứng trả lời rõ ràng nhất cho công chúng.


Theo giấy báo nhập học ghi ngày 23/8/2012, tổng điểm của Thanh Tú là 21,5 và đủ điểm đạt tiêu chuẩn học chính quy ngành Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao năm học 2012-2013. Trên giấy báo điểm này có chữ ký và đóng dấu của Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Đặng Đình Quý.

Lý giải cho việc không có tên trúng tuyển nhưng có giấy báo nhập học của Thanh Tú, người đại diện phòng Đào tạo Đại học của Học viện Ngoại giao đã lên tiếng cho biết, danh sách danh sách được đăng tải trên website của trường không có tên Ngô Thanh Thanh Tú là danh sách trúng tuyển đợt đầu của Học viện năm 2012. Còn Thanh Tú đã đỗ vào Học viện sau đợt phúc khảo điểm thi. Danh sách trúng tuyển đầy đủ đã được thông báo và dán đầy đủ tại trường sau đó.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất