Dạy online, cô giáo cấp 2 khiếp vía khi nhìn camera của học trò

Sau đó, giáo viên đã phải nhờ bố mẹ can thiệp để nhắc nhở học sinh này.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều tình, thành phố trên cả nước đã quyết định áp dụng phương pháp học online. Dù có hạn chế được dịch bệnh lây lan nhưng hình thức học này khiến cho nhiều giáo viên rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng của phụ huynh đang có con học cấp 2. Lần này không phải chia sẻ những bài văn, tiếng Việt bá đạo hay kinh nghiệm học tập mà là trò nghịch ngợm của nam sinh này.

Chẳng là đang trong quá trình dạy học say sưa, khi nhìn lên màn hình, cô giáo đã giật mình vì nhìn thấy một cụ già với gương mặt nhăn nheo.

Dạy online, cô giáo cấp 2 khiếp vía khi nhìn camera của học trò-1

"Mẹ nhắc con tuyệt đối không dùng mặt nạ như kia trong giờ học nhé. Mình đã nhắc nhở 3 lần rồi", gửi ảnh chụp màn hình, cô giáo nhắn nhủ đến phụ huynh của em học sinh.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người khẳng định giật mình khi xem hình ảnh này.

Rất nhiều ông bố, bà mẹ khuyên phụ huynh nói trên cần nhắc nhở con trai, không nên nghịch ngợm kiểu này, ảnh hưởng đến cô giáo và các bạn trong lớp.

"Mình nhìn còn thấy giật mình nữa là cô giáo", "Học sinh này nghịch ngầm ghê. Chắc cô giáo được phen hết vía", "Con mình học online cũng nghịch lắm, cứ phải ngồi ở bên nhắc suốt thôi",... là những bình luận để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về trò đùa tinh quái nói trên?

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-nghich-ngam-co-giao-soc-nhin-camera-n-277779.html

học trực tuyến Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao