Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật

Thủ lĩnh của nhóm nhạc huyền thoại - Yunho (DBSK) - quả là nam thần toàn tài hiếm có khó tìm của Kpop.

Trước giờ, Kbiz không hề thiếu những sao nam "văn võ song toàn", vừa có tài năng nổi trội vừa sở hữu IQ cao chót vót, có thể kể đến vài gương mặt tiêu biểu như: Park Kyung (Block B), Kang Dong Won, RM (BTS),... Thế nhưng, giỏi và toàn tài đến mức được cấp tận 2 bằng sáng chế như Yunho (DBSK) lại là chuyện hiếm.

Nhắc đến Yunho, những từ khóa đầu tiên hiện lên chắc chắn sẽ là "nhiệt huyết", "tài giỏi", "thông minh". Mọi thông tin liên quan đến chàng trưởng nhóm DBSK đều vô cùng tích cực và thường xuyên khiến công chúng trầm trồ thán phục.

Yunho cũng là 1 trong số ít idol vừa sở hữu tài năng nghệ thuật xuất chúng lại vừa đạt được nhiều thành tích học tập, nghiên cứu cực đỉnh. Nam idol quả xứng danh là hình mẫu, tấm gương cho mọi đàn em học tập.

Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-1

Nam idol với 2 bằng sáng chế, những phát minh khiến ngàn người khen ngợi

Mới đây, trên MXH đâu đâu cũng xôn xao thông tin Yunho được cấp bằng sáng chế nhờ 1 phát minh vô cùng có ích, hữu dụng giữa bối cảnh phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Anh cùng người bạn thân Noh Shin Hyun thiết kế mẫu khẩu trang giúp người dùng ăn uống tiện lợi hơn trong hoàn cảnh đi đâu cũng bắt buộc phải ý thức bảo vệ bản thân, bảo vệ cộng đồng như hiện nay.

Phát minh của Yunho có đặc điểm giống như những loại khẩu trang thông thường khác nhưng có thêm phần nắp cực kì tiện lợi và hữu ích ở ngay chính giữa miệng, giúp người dùng ăn uống thoải mái khi đang đeo.

Sáng chế này đã được Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) cấp bản quyền vào tháng 3. Ngay sau khi thông tin được tung lên mạng, ai cũng hết lời ngợi khen Yunho.

Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-2Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-3
Phát minh của Yunho và bạn thân được netizen Hàn hết lời khen ngợi vì độ tiện dụng và hữu ích.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Yunho được cấp bằng sáng chế. Trước đó, anh đã có 1 phát minh khác được đưa vào sử dụng, đó chính là chiếc cốc đôi có nắp đậy tiện dụng.

Khi dùng xong 1 loại đồ uống, người dùng có thể đổ nước lại vào cốc, thêm viên hương vị vào thông qua nắp đậy và ngay lập tức có 1 thức uống mới. Được biết, thiết kế này sau đó đã được đưa vào sử dụng tại Mỹ.

Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-4Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-5
Yunho từng đích thân mang bằng sáng chế đến và chia sẻ với khán giả về phát minh của mình tại chương trình "Happy together".


Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-6
Fan cho rằng, nếu không làm idol, Yunho sẽ đi theo con đường nghiên cứu khoa học, sáng tạo ra những sản phẩm có ích cho cộng đồng.

IQ 142, thành tích học tập khủng

Yunho là 1 trong những idol có IQ cao nhất của Kpop. Với IQ 142 và đầu óc sáng tạo, linh hoạt sẵn có, Yunho đạt được nhiều thành tích trong quá trình học tập. Được biết, rất nhiều thành viên trong gia đình của Yunho đều làm trong ngành luật và bản thân anh cũng từng mơ ước được trở thành 1 công tố viên.

Những năm học trung học, dù phải cân bằng giữa thời gian luyện tập, việc học và làm thêm, Yunho vẫn luôn đạt điểm cao và được trao bằng khen vì không vắng mặt bất cứ một buổi học nào trong suốt 3 năm dù lịch trình dày đặc. Sau đó, anh đã được trường Đại học Kyung Hee - ngôi trường danh tiếng hàng đầu xứ Hàn - tuyển thẳng.

Tuy vậy, Yunho chọn theo học tại trường Đại học Myongji, tốt nghiệp năm 2011 và học tiếp lên thạc sĩ tại Đại học Chungwoon. Ngoài ra, Yunho còn có khả năng ngoại ngữ cực siêu khi nói thành thạo tiếng Nhật.

Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-7
Yunho có bằng thạc sĩ, 2 bằng sáng chế và khả năng ngôn ngữ tốt. Đây đúng là hình mẫu người đàn ông tri thức, thông minh trong lòng mọi chị em.

Tài năng nghệ thuật xuất chúng, nhân cách vàng, quả xứng danh là "huyền thoại" của giới idol nam

Ai ai cũng biết Yunho là trưởng nhóm DBSK, một "mẩu" của các "Vị thần phương Đông". Trong nhóm, Yunho vừa là "đầu tàu" lãnh đạo, vừa là rapper, vừa là dancer.

Không sở hữu giọng hát xuất chúng nhất nhóm nhưng Yunho lại là dancer giỏi với tài vũ đạo thuộc hàng nhất nhì Kpop, kỹ năng trình diễn không thể chê trách nổi. 

Năm 2010, anh được chọn là nghệ sĩ châu Á duy nhất biểu diễn tại buổi hòa nhạc tưởng niệm "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson và có màn trình diễn rất thành công, được truyền thông khắp thế giới khen ngợi.

Ngoài ra, Yunho còn biết sáng tác nhạc và từng tham gia diễn xuất, thậm chí còn đóng vai chính trong một số bộ phim như Queen of Ambition, The night watchman, Meloholic,...

Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-8Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-9
Yunho luôn làm tốt vai trò trưởng nhóm, dù là khi DBSK có 5 người hay 2 người.

Chưa hết, Yunho còn được nhiều netizen gọi là Yoo Jae Suk của giới idol vì nhân cách vàng, tinh thần nhiệt huyết, luôn nỗ lực làm mọi việc. Rất nhiều bạn bè, đàn em của anh từng khen ngợi tính cách hiền lành, chu đáo và những hành động tử tế của Yunho.

Từ khi ra mắt đến giờ, anh chưa vướng phải bất kì 1 scandal nào. Đến cả trang săn tin Dispatch từng 5 lần 7 lượt bám theo Yunho và Changmin cũng phải bỏ cuộc vì chẳng thể bới móc được bất cứ động thái đặc biệt gì của cả hai.

Nam idol xuất chúng hiếm có của Kpop: IQ 142, có tận 2 bằng sáng chế, thành tích học tập khủng, nhân cách là báu vật-10
Yunho chưa từng vướng phải bất cứ 1 scandal nào trong suốt sự nghiệp 17 năm. Anh là người đàn ông toàn tài hiếm có, sở hữu cả trí tuệ, tài năng nghệ thuật lẫn nhân cách vàng.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-idol-xuat-chung-hiem-co-cua-kpop-iq-142-co-tan-2-bang-sang-che-thanh-tich-hoc-tap-khung-nhan-cach-moi-la-bau-vat-2202010416926974.htm

DBSK Yunho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao