Đẻ nhiều đẻ dày, Hằng 'Túi' bị nghi nhờ người mang thai hộ

Hằng "Túi" chia sẻ phản ứng từ hàng xóm mới đến khi nhìn thấy nhà cô đông con.

Mới đây, Hằng "Túi" hào hứng chia sẻ hình ảnh 3 con Sữa, Sam và San trên Facebook. Khoảnh khắc ghi lại các bé đang ngồi chăm chú xem chương trình trên điện thoại.

Bé nào bé đấy trông cũng rất đáng yêu. Gây chú ý hơn cả là chia sẻ của Hằng "Túi" về phản ứng từ hàng xóm mới đến khi nhìn thấy nhà cô đông con.

"Hàng xóm mới bảo với 'tập đoàn giúp việc' nhà mình là: 'Chắc mẹ nó nhờ người đẻ hộ chứ đẻ làm sao liên tục được như thế này'", Hằng "Túi" tâm sự.

Đẻ nhiều đẻ dày, Hằng Túi bị nghi nhờ người mang thai hộ-1
Thấy Hằng ''Túi'' đông con, hàng xóm phán câu liền bị hot mom cho giải tán.

Phản ứng của hàng xóm khiến Hằng "Túi" như bị đưa vào ngõ cụt, chẳng biết nói gì. "Đến mình còn không hiểu kiểu gì nữa là hàng xóm", hot mom bày tỏ.

Cuối cùng cô quyết định, dịch bệnh nên "giải tán, thực hiện đúng 5K, không buôn chuyện". Chia sẻ của Hằng "Túi" khiến mọi người cũng không thể nhịn nổi cười với "hàng xóm lắm chuyện".

Đẻ nhiều đẻ dày, Hằng Túi bị nghi nhờ người mang thai hộ-2
Các con của Hằng "Túi" chụp ảnh Giáng sinh cùng mẹ.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) chọn làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con Su và Sóc.

Năm 2017, cô quyết định tiến thêm bước nữa, nên duyên cùng kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Trong 4 năm liên tiếp, cô sinh cho chồng sau lần lượt các nhóc tỳ là Sữa, Sam và San. 

Hiện Hằng "Túi" có tất cả 5 người con đẻ và một cậu con nuôi, gọi ở nhà là Súp. Súp có hoàn cảnh khá đặc biệt khi sinh ra đã bị mắc bệnh não úng thủy, mẹ ruột không có khả năng chăm sóc nên vợ chồng cô nhận làm người đỡ đầu.

Vì vậy mà mọi người thường gọi Hằng "Túi" là bà mẹ 6S hay gia đình 6S.

Đẻ nhiều đẻ dày, Hằng Túi bị nghi nhờ người mang thai hộ-3
Hằng "Túi" than vãn chuyện chỗ ngủ.

Nhà đông con lại đẻ gần nhau nên Hằng "Túi" thường bị rơi vào những tình cảnh éo le. Trước đó, hot mom gây chú ý chia sẻ khoảnh khắc đến chỗ ngủ cũng không có vì bị các con chiếm đóng. Hay "nẫu ruột" vì chuyện ăn uống của các nhóc.

 "Bữa sáng nào cũng nẫu ruột như thế này đây. Hai đứa mồm đầy xôi gấc, một đứa không chịu ăn, một đứa ăn quá nhiều, một đứa chỉ chơi Ipad nhìn ngứa cả mắt, một đứa ngủ chưa thèm dậy. Nhà như cái nhà trẻ, đừng ai hỏi nhà kiến trúc sư sao kinh dị thế nhé", Hằng "Túi" chia sẻ.

Hiện vợ chồng Hằng "Túi" cũng phải thuê đến 5 người giúp việc, phụ cô lo liệu nhà cửa và chăm sóc 6 con.

Xuka
Theo Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-lam-con-hang-tui-bi-nghi-nho-nguoi-mang-thai-ho-n-290080.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao