Hằng 'Túi' tuyên bố dừng chơi Facebook: Chuyện gì đây?

Chia sẻ của Hằng "Túi" khiến người theo dõi không khỏi hoang mang.

Ít giờ trước, Hằng "Túi" có chia sẻ cực dài trên Facebook có hơn 200 nghìn người theo dõi, tuyên bố về việc ngừng sử dụng mạng xã hội và sẽ đóng cửa tất cả các tài khoản.

"LỜI TẠM BIỆT

Tôi tham gia mạng xã hội này có lẽ đã trên 10 năm. Từ bỡ ngỡ cho đến hào hứng thích thú vì học được nhiều điều kết nối với nhiều bạn bè cũ mới. Có những bạn đã mất liên lạc rất lâu nay đã tìm lại được. Có những người bạn xã hội nay đã trở thành những người bạn thực sự và không thể thiếu của tôi.

Nhưng cuộc chơi nào cũng có hồi vãn. Thời gian gần đây tôi đã không còn hào hứng và thích thú với mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng nữa.

Tôi nhận thấy rằng trang Facebook cá nhân này đã không còn là kênh thích hợp để tôi tiếp nhận thông tin, tri thức cũng như chia sẻ những suy nghĩ của mình nữa.

Dù cho có chút nuối tiếc nhưng tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để tôi đóng trang Facebook này lại", bà mẹ 6S cho hay.

Hằng Túi tuyên bố dừng chơi Facebook: Chuyện gì đây?-1
Bài đăng gây sốt của hot mom.

Tiếp đến, Hằng "Túi" nhắn nhủ những người đã luôn yêu mến, theo dõi hot mom thời gian qua: "Tôi viết mấy dòng này để nói lời tạm biệt các bạn và cảm ơn các bạn đôi lúc đã mang đến cho tôi niềm vui niềm an ủi.

Tôi cũng không muốn các bạn cảm thấy lo lắng nếu tôi đột nhiên biến mất khỏi mạng xã hội và các bạn vẫn có thể liên lạc với tôi bằng nhiều cách khác.

Trang Facebook này của tôi sẽ đóng trong 24h nữa. Xin cảm ơn và nói lời tạm biệt tới mọi người. Tôi yêu các bạn".

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài viết của Hằng "Túi" đã thu hút hơn 1 nghìn tương tác. Ai cũng tỏ ra hoang mang xen lẫn lo lắng trước sự biến mất đột ngột này của cô.

Hằng Túi tuyên bố dừng chơi Facebook: Chuyện gì đây?-2

Nhưng sự quan tâm lo lắng của mọi người dành cho Hằng "Túi" lần này có lẽ đã đặt sai chỗ, bởi tất cả chỉ là một cú lừa. Bà mẽ 6S cố tình tạo ''chiêu trò" để "troll" mọi người mà thôi.

Ngay sau đó, Hằng "Túi" thú nhận cô chỉ mượn lời chia sẻ của giáo sư Ngô Bảo Châu khi tuyên bố rời Facebook. Thực tế hot mom vẫn sử dụng mạng xã hội vì chưa thể cai được.

Màn "quay xe" của Hằng "Túi'' khiến tất cả ngã ngửa, thở phào nhẹ nhõm. Đến đây thì mọi người "xin quỳ" trước sự hài và không kém phần "nhây" của bà mẹ 6 con.

Hằng Túi tuyên bố dừng chơi Facebook: Chuyện gì đây?-3
Mọi người thấy khá là "mệt" trước màn "quay xe" của Hằng "Túi".

Hằng "Túi" hiện sở hữu 3 trang Facebook với lượng người theo dõi khá. Tất cả đều được bà mẹ 6S sử dụng chính với mục đích quảng cáo và bán hàng.

Mạng xã hội được ví như "cần câu cơm" trong chiến lược kinh doanh thì dại gì mà Hằng "Túi" lại đóng cửa cơ chứ!

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-dot-nhien-tuyen-bo-bien-mat-khoi-mxh-n-289191.html

Hằng Túi Mạng xã hội

Tin tức mới nhất