Để thứ này trong ví đừng hỏi vì sao tiền tài cứ mãi 'bốc hơi', Thần Tài muốn giúp cũng chẳng được

Theo phong thủy, đặt những thứ này trong ví chính là đại kỵ. Nó sẽ làm bạn gặp nhiều trắc trở, khó thành công.

Ảnh gia đình

Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

Để hóa đơn trong ví

Để thứ này trong ví đừng hỏi vì sao tiền tài cứ mãi bốc hơi, Thần Tài muốn giúp cũng chẳng được-1

Biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.

Nhét nhiều thứ linh tinh vào ví

Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa… Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

Cho người khác chiếc ví cũ của bạn

Nên giữ ví gọn gàng sạch sẽ, nếu ví bẩn hoăc hỏng, nên thay ví mới ngay và tuyệt đối không được cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn cũng theo đó giảm sút.

Để tiền trong ví lẫn lộn

Sau khi mua được một chiếc ví hợp ý mình, việc đầu tiên bạn nên làm là để mấy đồng tiền có giá trị lớn vào trong đó trước để chiếc ví "làm quen" với tiền.

Hãy tạo thói quen để tiền trong ví theo hướng từ cao đến thấp. Nên tiêu những đồng tiền cũ bẩn đi và mang tiền mới về. Khi trả tiền bạn nên chú ý lễ độ và đặt phía chính diện của đồng tiền hướng về phía chủ nhân mới của nó.

Theo Khỏe và đẹp


phong thủy

Tin tức mới nhất