Để trở thành người phụ nữ làm đàn ông si mê hóa ra đơn giản thế này!

Có những người phụ nữ dù không quá nổi bật nhưng vẫn khiến đàn ông dễ dàng rung động. Đó là kiểu phụ nữ thu hút đàn ông một cách đặc biệt.

Hàm răng trắng và nụ cười tươi

Đây là một trong những đặc điểm cơ thể phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Match Group – công ty sở hữu và điều hành dịch vụ hẹn hò trực tuyến cho thấy, đặc điểm quan trọng nhất mà mọi người tìm kiếm trong buổi hẹn hò đầu tiên là hàm răng.

Để trở thành người phụ nữ làm đàn ông si mê hóa ra đơn giản thế này!-1

Trong số 5.500 người trưởng thành độc thân trên 21 tuổi, có 60% nam giới và 71% phụ nữ nói rằng hàm răng là đặc điểm họ quan tâm nhất ở đối phương trong buổi hẹn hò. Các nghiên cứu khác còn khuyến nghị rằng nụ cười đẹp có thể dẫn đến thành công trong các lĩnh vực khác như sự nghiệp của bạn chẳng hạn.

Hàm răng trắng, đẹp là dấu hiệu của sức khỏe và di truyền tốt. Một số người còn cho rằng hàm răng trắng có liên hệ với sự quyến rũ, hấp dẫn. Nghèo đói, ốm yếu, bệnh tật khiến hàm răng bị ố vàng và đương nhiên không hấp dẫn.

Thật may là chúng ta có thể cải thiện hàm răng với các dịch vụ làm trắng răng. Hàm răng trắng sẽ khiến bạn cười nhiều hơn và nụ cười là nét vô cùng hấp dẫn với đàn ông. Nụ cười của phái nữ gửi cho đàn ông tín hiệu rằng cô ấy có tính cách dễ chịu, tích cực, dễ gần. Tuy nhiên, nụ cười tươi mà hàm răng không đẹp thì không mang lại hiệu ứng tương tự.

Họ có mái tóc khỏe mạnh, trau chuốt và thơm

Một người đàn ông nói: "Điều này giúp tôi cảm nhận được vẻ nữ tính của cô ấy một cách rất khó diễn tả!". Mùi hương và cảm giác khi chạm vào tóc của một người phụ nữ có thể giúp làm tăng tình cảm của đàn ông. Mặt khác, các chàng trai sẽ khó có thể nhận ra vẻ nữ tính của bạn nếu lâu rồi bạn chưa tỉa tóc hay tóc không còn mượt nữa.

Cốt cách và thần thái tự tin, riêng biệt

Một vài người không cần nỗ lực vẫn luôn thu hút sự chú ý của người khác bởi năng lượng toát ra từ họ tự nhiên đã tạo nên thiện cảm cho người đối diện. Bạn có thể bắt gặp một người quyến rũ và ấm áp, nhưng nếu họ không có sức hút từ bên trong thì vẻ quyến rũ ấy cũng chỉ là cái vỏ bên ngoài mà thôi.

Để trở thành người phụ nữ làm đàn ông si mê hóa ra đơn giản thế này!-2

Thế nên, bạn hãy đầu tư xây dựng cho mình một lối sống riêng, một phong thái riêng, một cá tính riêng trước khi chăm chút cho vẻ bề ngoài. Sự duyên dáng và tính cách thú vị sẽ là điểm cộng giúp vẻ ngoài quyến rũ của bạn sẽ có chiều sâu hơn.

Phụ nữ hiểu đàn ông

Nếu như phụ nữ muốn được yêu thì đàn ông lại muốn được hiểu. Phụ nữ muốn có một người tình lãng mạn, đàn ông lại muốn một người tri kỉ thấu hiểu. Người phụ nữ nắm bắt tâm lý đàn ông sẽ cho họ cảm giác hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Kiểu phụ nữ này vừa có trái tim giàu cảm xúc, vừa có trí tuệ. Họ hiểu suy nghĩ của đàn ông, biết chừng mực trong cư xử để giao tiếp được với đàn ông. Đàn ông luôn muốn nghe lời họ nói, khi họ im lặng đàn ông cũng đặc biệt để tâm. Họ biết dùng lời khen để lấy lòng đàn ông, cũng biết khen để đàn ông tự nguyện làm điều gì đó cho họ.

Quyến rũ nhưng không lả lướt

Nhiều người quan niệm rằng mình sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông khi ăn mặc lả lướt và khêu gợi. Sự thật quan niệm về sự quyến rũ giữa nam giới và phụ nữ không giống nhau.

Một người phụ nữ quyến rũ sẽ biết cách làm thế nào để mình trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm nhưng không hở hang quá mức.

Người phụ nữ quyến rũ có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình chứ không phải là vẻ lả lướt, đong đưa.

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/de-tro-thanh-nguoi-phu-nu-lam-dan-ong-si-me-hoa-ra-don-gian-the-nay-c3a450498.html

phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao