Hay tin chú rể qua đêm với phù dâu khi đang trên đường đến nhà thờ, cô dâu kiên quyết 'cởi váy cưới'

Tình huống oái oăm khiến cô dâu không thể tiếp tục chuyện tình yêu này và kiên quyết hủy hôn.

Ngày cưới, ai cũng hi vọng được đứng bên cạnh người mình yêu để thề non hẹn biển. Nhưng cũng có những người không may mắn khi chính trong ngày trọng đại ấy lại phát hiện bạn đời của mình phản bội. 

Tình huống trớ trêu này xảy ra trên tuyến đường đông đúc tại Abuja, thủ đô của Nigeria. Cô dâu đang trên đường đến nhà thờ để làm nghi thức lễ cưới thì đột nhiên phát hiện sự thật động trời, chồng sắp cưới của cô đã từng qua đêm với bạn thân của mình cũng chính là phù dâu trong ngày cưới. Quá chua chát, cô dâu vội xuống xe, bỏ lại tất cả yêu cầu hủy hôn tức khắc.


Cô dâu khóc lóc bỏ đi vì phát hiện chú rể ngoại tình với bạn thân chính là phù dâu trong ngày cưới 

Chú rể hốt hoảng chạy theo, níu tay cô dâu và van xin "hãy nghe anh giải thích" nhưng cô dâu nước mắt lưng tròng vẫn không buồn đứng lại nghe thêm lời nào. Sự tức giận đã lên đến đỉnh điểm. Cô dâu thậm chí còn hét vào mặt chú rể "đừng động vào người tôi" thể hiện rõ thái độ ghê sợ của mình. 

Hay tin chú rể qua đêm với phù dâu khi đang trên đường đến nhà thờ, cô dâu kiên quyết cởi váy cưới-1
Người thân của chú rể cũng tới can ngăn cô dâu bình tĩnh, nghe giải thích nhưng có vẻ cô vẫn không thay đổi quyết định của mình.

Tình huống xảy ra giữa đường và có rất nhiều qua khách chứng kiến nên ngay lập tức những hình ảnh này đã được ghi lại, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Người thân của chú rể cũng tới can ngăn cô dâu bình tĩnh, nghe giải thích nhưng có vẻ cô vẫn không thay đổi quyết định của mình, quay đầu bỏ đi, đám cưới chính thức bị hủy bỏ.

Quả là một trường hợp vô cùng hi hữu làm dậy sóng cộng đồng mạng. Trong tình yêu nếu đã không đủ chân tình, không đủ niềm tin và tình cảm thì tốt hơn hết hãy dừng lại. Một người đàn ông lăng nhăng với chính bạn thân của vợ thì chẳng thể xứng đáng làm chồng. Quyết định của cô gái được cho là khá đúng đắn và được dân mạng ủng hộ hết mình. Thà đau khổ một lần, dứt khoát một lần còn hơn cả quãng đời sau này phải sống với người đàn ông dối trá.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất