“Để vợ tìm gái về nhà cho chồng, đỡ mất công anh ra nhà nghỉ tốn kém lắm”

“Đằng nào anh chẳng ra nhà nghỉ tìm gái, thôi thì em chủ động đi tìm cho anh, vừa an toàn lại không tốn kém tiền thuê phòng có phải thích hơn không?”

Vợ chồng sống nhau với nhau hơn chục năm nay, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi. Chẳng bao giờ biết cãi vã, sinh sự là gì, ấy vậy mà không biết sao dạo gần đây anh lại đổ đốn giấu vợ ra bên ngoài tìm gái. Một lần tình cờ phát được chuyện động trời chồng làm, tôi cũng phát điên lên như bao người phụ nữ khác và muốn lôi cổ chồng về ngay tức khắc. Nhưng nghĩ đến bao cảnh bà vợ đi đánh ghen chồng đều thất bại, tôi không thể đi vào vết xe đổ của họ được.

Lấy lại tinh thần sau tin cực sốc ấy, tôi cố gắng bình tĩnh để suy xét và nghĩ cách khiến chồng chừa cái thói ham của lạ bên ngoài ấy đi. Cuối cùng tôi cũng nghĩ ra một cách khiến chồng có cho tiền cũng không dám ra ngoài gái gú nữa. Đêm khuya hôm ấy chồng về nhà, tôi nửa đùa nửa thật hỏi chồng.

                            Anh vừa mới ở nhà nghỉ về xong à (ảnh minh họa)

- Anh vừa mới ở nhà nghỉ về xong à. Nhìn anh có vẻ bơ phờ thế kia, chắc lại bị mấy cô trẻ hành hạ rồi phải không?

- Em nói liên thiên gì đấy. Anh đi chơi với mấy thằng bạn về thôi. Có em chưa đủ chết ấy sao mà còn ai bên ngoài nữa. – Chồng giật mình vội thanh minh.

- Ô thế không phải anh à? Lúc tối em nhìn thấy một người giống y chang anh vào nhà nghỉ ở trên phố, em định gọi nhưng sợ làm mất hứng của anh nên thôi.

- Bây giờ thiếu gì người giống nhau. Thế ví dụ người đó là anh, em có để yên để anh bước vào đó không?

- Là em nói vậy thôi. Tất nhiên là có rồi, có khi em còn vào đấy chọn gái giúp anh ấy chứ.

- Em đùa à?

- Em nói thật mà. Hay là để hôm nao em giúp anh tìm mấy cô trẻ đẹp đến nhà mà giải khuây nhé. Em già, sức yếu nên biết thân biết phận tạm lui cho mấy cô ấy đến phục vụ anh.

- Em không sợ anh bỏ gia đình theo mấy cô ấy sao?

- Tất nhiên là không. Mấy cô ấy chỉ khiến anh vui, thỏa mãn trên giường còn những việc khác thì chắc thua xa em. Thôi để cuối tuần này em tìm mấy cô cho anh nhé. Anh đỡ mất công ra nhà nghỉ tìm gái rồi lại phải thuê phòng cho tốn kém. Thế nhé, em đi ngủ đây.

Chồng giật mình thon thót trước những gì tôi vừa nói. Biết ngay anh có tật giật mình mà. Phen này tôi sẽ khiến anh sợ xanh mặt vào thì thôi, thích gái gú à. Để xem từ lần sau còn muốn tơ tương đến mấy em chân dài ấy nữa không.


           Anh xin thề, xin hứa, anh sẽ không bao giờ đi làm mấy trò ấy nữa (ảnh minh họa)

Như đã hứa, cuối tuần khi chồng vừa buông được bắt cơm xuống tôi đã dẫn 2 cô chân dài đến trước mặt anh (con tôi cho về quê chơi với ông bà ngoại). Chồng trợn tròn mắt khi thấy tôi làm thật anh lắp bắp hỏi.

- Đây là sao?

- Như đã hứa với anh hôm nọ, hôm nay em đã tìm được hai cô xinh xắn và rất có kinh nghiệm làm anh vui vẻ, hài lòng về chuyện ấy. Anh thấy sao?

- Em….em…làm thật à?

- Vâng. Đằng nào anh chẳng ra nhà nghỉ tìm gái, thôi thì em chủ động đi tìm cho anh, vừa an toàn lại không tốn kém tiền thuê phòng có phải thích hơn không?

Chồng kéo tôi vào trong phòng nói chuyện sơ 2 cô kia nghe thấy.

- Em đừng đùa ác như thế. Anh thừa nhận là anh có đi ra nhà nghỉ với gái vài lần. Anh sai, anh xin lỗi. Nhưng em có nhất thiết phải làm chuyện này không? Em định để hàng xóm người ta dị nghị à?

- Anh ra nhà nghỉ người ta cũng nhìn thấy đó thôi. Em thấy anh chán vợ nên chủ động tìm gái bù đắp cho anh, anh lại từ chối à?

- Anh xin thề, xin hứa, anh sẽ không bao giờ đi làm mấy trò ấy nữa. Anh sẽ chỉ yêu và nghĩ tới mình em thôi. Em làm anh sợ khiếp vía đấy. Có đời nào vợ đi tìm gái cho chồng không?

- Là anh hứa đó nhé. Lần sau em bắt gặp anh đi gái là em sẽ cho anh sợ khiếp vía hơn. Lần này chỉ là tập dượt thôi.

- Sẽ không có lần sau đâu vợ à.

Ra ngoài trả tiền và bảo 2 cô gái đó về, quay vào nhìn thấy bộ dạng sợ hãi của chồng mà tôi cười thầm trong bụng đã cắt đứt tư tưởng thích của lạ bên ngoài của chồng. Sau lần đấy chồng tỏ ra yêu thương, quan tâm mẹ con tôi hơn. Mỗi lần đi đâu cũng phải trình bày lý do cho dù tôi không hề hỏi mà anh đã tự khai.

                                                                                                                     Theo Một thế giới


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao