Decao thả nhẹ 1 trái tim cho chính mình khi dân tình nói về Châu Bùi - Binz

Không những thế, anh chàng còn đăng bài hát với lyrics có chút tâm trạng "nhẹ" trên story.

Sau khi thông tin Châu Bùi hẹn hò Binz được lan truyền ở khắp mọi nơi, ngoài việc bàn tán rôm rả thì dân tình cũng theo dõi nhất cử nhất động tiếp theo của các nhân vật có liên quan. Nếu như Binz follow Châu như 1 lời khẳng định, Châu bình thản đăng story về gia đình thì đội hóng hớt lại phát hiện ra Decao đã đăng status từ 4 ngày trước: "Một điều gì đó sắp xảy ra chăng?".

Đương nhiên ở phía dưới, dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận khen Decao biết tiên tri: "Ôi tiên tri", "Dự liệu như thần", "Anh nói đúng rồi đó anh ơi", "Best tiên tri của năm, haha"...

Decao thả nhẹ 1 trái tim cho chính mình khi dân tình nói về Châu Bùi - Binz-1
Status tiên tri của Decao.

Và đáp lời dân mạng, mới đây Decao cũng đã comment phía dưới bài đăng bằng 1 trái tim đỏ chót, không một lời giải thích. Hành động của Decao lại càng khiến dân tình cảm thấy khó hiểu, không biết có ẩn ý hay nhắn gửi điều gì không.

Trong 1 diễn biến khác, Decao cũng up story tâm trạng với lyrics bài hát Wings của Macklemore và Ryan Lewis: "I wanted what he had, American, it begins".

Decao thả nhẹ 1 trái tim cho chính mình khi dân tình nói về Châu Bùi - Binz-2
Decao thả icon trái tim đỏ chót phía dưới status tiên tri.

Decao thả nhẹ 1 trái tim cho chính mình khi dân tình nói về Châu Bùi - Binz-3
Story mới của Decao.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/decao-tha-tim-binh-luan-goi-minh-la-tien-tri-dang-story-bai-hat-tam-trang-nhe-220208784011365.htm

Binz Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất