Đêm hoan lạc của cô nàng hoàn hảo: Vật quen rơi ra từ túi xách!

2 cơ thể nồng nàn hòa quyện vào nhau, tình yêu thăng hoa cùng nhịp thở. Nhưng đến lúc quan trọng nhất thì...

Vật nhạy cảm rơi ra từ túi xách khiến cô bạn gái hoàn hảo bị mất điểm

Quân tâm sự: "Mình có cô người yêu hơn mình 2 tuổi, khá từng trải nhưng bọn mình cũng hợp nhau. Mình không tiện hỏi những mối tình trước của cô ấy nhưng về chuyện đó cô ấy rất tuyệt vời.

Cả 2 đã tính đến đám cưới vào cuối năm nay nhưng có 1 vấn đề mình mãi vẫn không quên được. Đó là lần chính thức đưa cô ấy về ra mắt, cô ấy lấy đồ trong túi xách rồi tình cờ làm rơi bao cao su - thứ khá nhạy cảm mà chỉ có đàn ông mới hay mang (thời điểm ấy 2 đứa chưa phát sinh quan hệ).

Mình luôn lăn tăn liệu có phải trong quá khứ cô ấy là người buông thả, có cái nhìn thoáng về tình dục nên mới hình thành thói quen như thế? Nhất là skill giường chiếu của cô ấy quả thực mình không chê vào đâu được".

Cuộc sống của Thư khá phong phú và thú vị, các hoạt động hàng ngày như bản tin thu hút sự quan tâm của nhiều người xung quanh cô ấy.

Thư gặp Quân trong 1 đêm thu dịu dàng, khi cô lảo đảo bước từ quán bar ra, ánh mắt hai người lúc đó dán chặt vào nhau, như thể sấm sét trên bầu trời rung chuyển mặt đất. Định mệnh xảy ra khi 2 hôm sau Quân lại là người sửa hệ thống phần mềm cho công ty Thư.

Sự chênh lệch của 2 con người này bắt đầu trở thành chủ đề bàn tán của bạn bè, đồng nghiệp. Đối với phụ nữ sành sỏi như Thư, Quân chả khác nào tấm chiếu mới chưa 1 lần được trải.

Sau 3 tháng tìm hiểu, Quân muốn kết thúc ngay cuộc sống độc thân với "máy bay" này. Ở Thư có tất cả sự quyến rũ của 1 phụ nữ hiện đại, độc lập mà anh chưa từng thấy ở 2 người bạn gái trước đây.

Nhưng éo le thay, nếu với người khác chuyện vật nhạy cảm rơi ra từ túi xách 1 cô gái độc thân không quá lạ lẫm nhưng đối với gia đình truyền thống như bố mẹ Quân, đó là một sự "sỉ nhục".

"Phải xem xét lại, biết đâu quá khứ con bé đó không ra cái gì đâu, rồi rước thứ hư hỏng về nhà", lời bực tức của mẹ Quân khiến anh đôi chút lung lay.

Đêm hoan lạc và thói quen khó bỏ của cô bạn gái

Đêm ấy mưa gió, đường lại ngập lội nên Quân ngỏ ý muốn ở lại nhà bạn gái. Họ cũng yêu nhau 3 tháng rồi, đã đến lúc đưa mối quan hệ lên 1 bước tiến mới.

Sau vài ly rượu, tất cả đều ngầm cảm thấy rằng họ không nên trải qua 1 đêm quá "trong sáng". 2 cơ thể nồng nàn hòa quyện vào nhau, tình yêu thăng hoa cùng nhịp thở.

Quân trao cho người con gái anh yêu nụ hôn thật sâu, chút dằn dỗi lẫn ngấu nghiến: "Em bắt anh chờ lâu quá đấy!". Rồi anh ta lao vào Thư như con thú vớ được miếng mồi béo bở mất bao ngày đi săn.

Vào thời điểm quan trọng, Thư lấy chiếc bao cao su trong ngăn kéo bàn trang điểm, Quân ngạc nhiên tột độ nhìn cô như nhìn người ngoài hành tinh. Đàn ông không muốn đeo bao cao su, vì nó ảnh hưởng đến khoái cảm.

Quân cau mày: "Em không tin anh à?", Thư nhìn người yêu âu yếm xoa dịu: "Tin thì mới yêu chứ!".

Cho đến sau này Quân thừa nhận suy nghĩ chắc hẳn trùng khớp với khá nhiều đàn ông: "Mình thấy rất nhiều người mâu thuẫn như mình. Nếu phụ nữ mang theo bao cao su, các anh chàng sẽ nghĩ rằng lối sống của cô ấy thật hỗn loạn, phóng túng.

Và nếu phụ nữ khăng khăng sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục, đàn ông lại cho rằng bạn không đủ tin tưởng anh ta. Nhưng nếu mang thai ngoài ý muốn hoặc 1 trong 2 mắc các bệnh STDs (các bệnh lây truyền qua đường tình dục) thì chắc chắn sẽ đổ lỗi cho nhau sao lúc ấy không dùng bảo hộ".

Đó cũng không phải lần đầu, khi gần gũi nhiều hơn, Quân hay trách bạn gái: "Đó là việc của anh, em cứ để trong túi nhỡ may ai nhìn thấy người ta đánh giá cho". 

Và mỗi lần như thế giữa họ lại nổ ra cuộc tranh luận. Thư cho rằng việc cô bảo vệ chính mình không có gì đáng để xấu hổ, chủ động bao giờ cũng hơn phụ thuộc vào người khác.

Thực sự phụ nữ mới là người cần mang bao cao su bên mình hơn là nam giới

Điều gì sẽ xảy ra với 1 cô gái có thói quen mang bao cao su bên mình? Rất có thể, mọi người sẽ nghĩ rằng người phụ nữ này có vấn đề về lối sống, nhu cầu tình dục khác thường.

Quân chia sẻ: "Sau khi có cuộc nói chuyện thẳng thắn, chúng mình đã hiểu được rất nhiều và dung hòa quan điểm. Mình thấy đa phần những người thờ ơ hoặc nhu cầu không cao thường được ca ngợi về mặt đạo đức.

Ngược lại, những người có ham muốn tình dục mạnh mẽ hoặc tần suất quan hệ cao hơn sẽ bị mang ra đánh giá. Kiểu như Thư - cô ấy phải là một người phụ nữ cuồng sex nên mới 'sẵn sàng' bất cứ lúc nào.

Và phụ nữ nếu có thực sự khao khát mãnh liệt cũng sẽ cố ém lại để không bị bình phẩm, đồng nghĩa với việc mãi mãi họ không được sống thật".

Vì vậy, điều đầu tiên chúng ta phải tự hỏi là: Một người phụ nữ nếu nhu cầu tình dục diễn ra thường xuyên thì có phải là trái đạo đức không? Nó có đáng bị mang tiếng là "lẳng lơ", "dâm đãng" không?

Câu trả lời rõ ràng là KHÔNG. Trong nhiều trường hợp, mọi người hình thành "đạo đức tình dục" theo một phần của tiêu chuẩn sẵn có. Tại sao một số phụ nữ luôn có cảm giác xấu hổ khi nhắc đến sex?

Thậm chí họ phát hiện và up những đoạn sexting của chồng cùng tiểu tam lên mạng cả hội chị em sẽ hùa theo: "Thật bệnh hoạn, đáng ghê tởm". Nhưng không ai hiểu, khoái lạc mà đàn ông cảm thấy thỏa mãn, bị cuốn hút chính là thứ mà các chị coi là "đáng ghê tởm" ấy.

Tại sao một số phụ nữ bảo thủ luôn ôm hận sâu sắc với phụ nữ cởi mở trong chuyện chăn gối?

Thứ nhất, cô ấy vốn yếu về ham muốn tình dục nhưng cô ấy phải vươn lên cảm giác vượt trội về mặt đạo đức.

Thứ hai, cô ấy dễ bị huyễn hoặc nội tâm bởi quan niệm rằng phụ nữ chỉ thuần khiết, chính chuyên nếu không có sự đòi hỏi nhiều về tình dục. Sau đó cảm giác chứng minh bản thân thuần khiết trỗi dậy, cô ấy phải kiên quyết "đàn áp" những người phụ nữ có tư tưởng "thoáng" hơn.

1 câu chuyện rất quen thuộc mà MXH bàn tán rất sôi nổi trong thời gian gần đây. "Mang bao là em không còn thương anh rồi", và kết quả là đứa trẻ đáng yêu được sinh ra khi cha nó không chịu thừa nhận.

Phụ nữ cần phải "thông não" dù yêu nhiều đến mấy: Không phải tôi không tin anh mà thứ chắc chắn nhất trên đời này là không có gì chắc chắn. Điều hiển hiện trước mắt có không muốn bạn vẫn phải tin là con người không chịu được những cám dỗ và hay thay đổi.

Phụ nữ đã yêu là hết lòng, dùng mọi cách để chứng minh tình cảm nhưng đây mới là lúc chúng ta không được thỏa hiệp. Trước khi cởi bỏ lớp quần áo của nhau ra hay suy nghĩ 1 chút, xem sau phút giây hoan lạc bạn sẽ phải chịu những trách nhiệm gì!

Vì vậy, khi một người đàn ông muốn thỏa mãn cả về tình yêu và tình dục, nhưng anh ta cần bạn từ bỏ nguyên tắc an toàn thì loại tình yêu này rõ ràng không phải là tình yêu thực sự.

Thư: 29 tuổi, xinh đẹp thành đạt, có nhà riêng. Từ suy nghĩ đến lối sống khá cởi mở và hiện đại nhưng không hề phóng túng hay buông thả.

Quân: 27 tuổi, kĩ sư phần mềm, trước khi đến với Thư đã có 2 mối tình tương đối sâu đậm, là kiểu đàn ông yêu đương khá nghiêm túc và hơi truyền thống.

Tình trạng mối quan hệ: Ổn định, dù vẫn lợn cợn vài yếu tố không cùng quan điểm nhưng vẫn tính đến chuyện kết hôn.

Nút thắt: Bắt đầu từ lần bạn gái làm rơi bao cao su và thói quen để vật "bảo hộ" cho những lần ân ái trở thành 1 vết gợn trong lòng Quân. Nhưng anh vẫn không thể mở lời để có đáp án...

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mon-do-18-oan-nghiet-dung-ngay-ra-mat-va-dem-hoan-lac-lo-thoi-quen-ki-la-cua-co-nang-hoan-hao-phu-nu-khon-ngoan-khi-biet-tu-bao-ve-minh-162211110200727174.htm

nhu cầu tình dục bao cao su

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao