Vợ đòi bịt mắt tắt đèn khi ân ái, chồng hổ thẹn khi biết sự thật

"Mỗi lần chúng tôi gần gũi, vợ đều đòi tắt hết tất cả bóng điện trong khi trước đây cô ấy là một người rất sợ bóng tối".

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi viết những điều này. Chuyện vốn chẳng hay ho gì lại mang lên mạng xã hội, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, những người đàn ông giống tôi cần được cảnh tỉnh trước khi để mọi chuyện đi xa hơn.

34 tuổi, tôi có trong tay một công ty xây dựng. Quy mô công ty không quá lớn nhưng nhờ nó, tôi có được một cuộc sống dư giả của giới trung lưu.

Vợ đòi bịt mắt tắt đèn khi ân ái, chồng hổ thẹn khi biết sự thật-1
(Ảnh minh họa)

So với một số người, tôi đạt được những thành tựu từ khi còn trẻ,vì vậy mà sự va vấp cuộc đời cũng nhiều hơn. Và sau tất cả những điều này, tôi rút ra một kinh nghiệm. Đàn ông không có tiền thì thôi, hễ có tiền thì xung quanh toàn là cạm bẫy.

Tất nhiên, cạm bẫy nguy hiểm nhất chính là ngoại tình.

Tôi đã rơi vào lưới tình của một người phụ nữ, không hiểu sao cô ta muốn gì tôi cũng cho. Nhà, xe, thậm chí là tiền ăn tiêu sinh hoạt, đối với tôi tất cả đều không thành vấn đề. Lúc ấy tôi như ăn phải bùa mê thuốc lú, xem người tình là tất cả.

Còn vợ ở nhà thì như một bà cô suốt ngày chỉ biết càu nhàu chồng đi sớm về muộn. Thật ra không chỉ tôi, tất cả đàn ông đều như vậy, khi để mắt đến ai thì những người xung quanh dù tốt đến mấy cũng chỉ là dư thừa.

Mẹ tôi là người đầu tiên phát hiện chuyện này. Bà đã tìm đến tận công ty tôi rồi đập vào mặt tôi một xấp ảnh:

“Mở mắt ra mà nhìn đi. Tưởng mình tốt đẹp nên nó mới theo chứ gì? Ngoài mày, nó còn cả đống thằng khác. Tài giỏi ở đâu không biết, đi ra ngoài còn bị một đứa con gái vét hết tiền”.

Mẹ rời đi, để lại tôi ngẩn người với những bức ảnh không thể chối cãi. Đêm ấy ở lại công ty, tôi ngẫm lại và thấy mẹ nói đúng. Nhiều năm trên thương trường, tôi có cho mình không ít thành tựu. Vậy mà cuối cùng vẫn bị một người đàn bà qua mặt.

Sau hôm ấy, tôi quyết bù đắp cho vợ. Chúng tôi có những chuyến du lịch gia đình, tôi cũng mua cho vợ nhiều món đồ đắt đỏ. Nhưng cũng chính lúc này, tôi phát hiện vợ có biểu hiện lạ.

Mỗi lần chúng tôi gần gũi, vợ đều đòi tắt hết tất cả bóng điện trong khi trước đây cô ấy là một người rất sợ bóng tối.

Nếu hôm nào tôi đòi hỏi vào ban ngày, cô ấy sẽ lấy một chiếc khăn bịt mắt. Chuyện này diễn ra thường xuyên đến nỗi tôi phải đặt câu hỏi.

Vợ đòi bịt mắt tắt đèn khi ân ái, chồng hổ thẹn khi biết sự thật-2
(Ảnh minh họa)

Hôm ấy ngồi nói chuyện với cậu bạn thân, tôi buột miệng kể ra, cậu ấy cười:

“Vợ cậu không muốn nhìn mặt chồng mới làm thế chứ gì”.

Câu nói đó khiến tôi chột dạ. Tối ấy về nhà, vợ tôi đang chải đầu, tôi tức tối hỏi:

“Nói, tại sao em cứ phải bịt mắt mỗi lần gần anh? Hay em có thằng nào rồi”.

Vừa chải tóc, vợ tôi vừa cười nhạt:

“Người ngoại tình lại nghi ngờ vợ ngoại tình cơ đấy”.

Mồ hôi của tôi bắt đầu túa ra ướt hết sống lưng:

“Em… em nói cái gì”.

“Đừng vờ vịt nữa, em biết chuyện này rồi”.

Và cô ấy lên giường, tắt đèn đi ngủ mà không một câu chất vấn. Vợ tôi bình thản đến rợn người.

Bây giờ tôi vẫn đang cố gắng hàn gắn mọi chuyện nhưng vẫn nhận lại sự hờ hững của vợ. Tôi không biết cô ấy đang nghĩ gì trong đầu, nhưng trong thâm tâm, tôi luôn cảm thấy dằn vặt.

Vì thế mọi người ạ, nếu đã không muốn ai biết thì tốt nhất là đừng làm. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ phải trả giá cho những điều ấy, chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-doi-bit-mat-tat-den-khi-an-ai-chong-ho-then-khi-biet-su-that-n-276330.html

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất