Đêm tân hôn, phát hiện bí mật của chồng sắp cưới, cô dâu tháo nhẫn cưới, xé album ảnh bỏ về

Không phải ai đã bước chân vào đám cưới rồi cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn, có người còn phải bỏ chồng ngay đêm tân hôn.

Giống như câu chuyện của cô gái trong câu chuyện này. Đúng là ở đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Đã tưởng thành vợ thành chồng ai ngờ đêm tân hôn mới phát hiện bộ mặt thật của người đàn ông mình định gửi gắm cả cuộc đời. 

Câu chuyện được ghi lại đầy chua xót như sau:

Đêm tân hôn, phát hiện bí mật của chồng sắp cưới, cô dâu tháo nhẫn cưới, xé album ảnh bỏ về-1

"Có chết em cũng không ngờ đời em lại rơi phải thảm kịch này. Ngẫm lại thấy các cụ nói không sai 'lấy chồng như đánh bạc'. Thật tiếc, số em hẩm hiu thua trắng mắt chị em ạ.

Về cơ bản em thuộc diện nhanh nhẹn, hoạt bát, công ăn việc làm ổn định. Ngay khi ra trường bố mẹ đã mua cho căn chung cư gần ngay trung tâm thành phố nên có thể nói, về điều kiện em hơn rất nhiều so với bạn bè đồng trang lứa.

Tiếc rằng đường tình duyên thì ngược lại, lận đận vô cùng. Tất cả hội bạn thân của em đều lấy vợ lấy chồng cả rồi, riêng mình em là đi về lẻ bóng.

Không phải em không có ai theo đuổi, mà vì lúc mới ra trường em có yêu 1 người. Thề non hẹn biển với nhau đủ thứ, cuối cùng em phát hiện anh ta có vợ con rồi. Từ đó em mất hẳn niềm tin với đàn ông.

Rồi em gặp H. trong tiệc cưới của cô bạn thân. Nói chung buổi đầu gặp gỡ em không hề ấn tượng gì với H. Ngược lại, H tỏ ra khá thích em. Cả buổi cứ xoay quanh bắt chuyện làm quen. Hôm sau còn dò hỏi được điện thoại và facebook để nhắn tin cho em nữa.

Thấy H. nhiệt tình quá, em mới bắt đầu để ý. Lạ cái, H. luôn đoán rất trúng ý em. Cái gì em thích, cái gì không chỉ cần nhìn qua thái độ, hoặc cách nói chuyện của em là lần sau H. chừa ra. Hầu như ở bên H. em không bao giờ phải phiền lòng.

Tròn 7 tháng yêu, H. ngỏ lời cầu hôn. Không do dự gì, em gật đầu nhận lời cùng H. làm đám cưới.

1 tháng rục rịch chuẩn bị cho cưới hỏi là khoảng thời gian em hạnh phúc nhất. H. luôn thể hiện cho em thấy anh đúng là người đàn ông em cần để có thể tin tưởng, nương tựa cả đời.

Háo hức chờ đợi mãi rồi cũng đến ngày cưới. Hôm ấy, H. đặt cả triệu tiền hoa trải khắp phòng tân hôn. H. bảo sẽ khiến em thành người đàn bà hạnh phúc nhất.

Thủ tục cưới xin xong xuôi, H. về phòng chuẩn bị trước. Em còn dở 1 số việc, lúc sau mới lên.

Hồi hộp bước từng bước tới cửa phòng, đầu óc em hình dung đủ mọi thứ mà H. nói là sẽ làm cho em phải bất ngờ. Thế nhưng vừa định đưa tay mở cửa thì em điếng người nghe tiếng H. thì thụt nói chuyện điện thoại bên trong:

Đêm tân hôn, phát hiện bí mật của chồng sắp cưới, cô dâu tháo nhẫn cưới, xé album ảnh bỏ về-2

'Ừ, anh hiểu mà. Cố lên em, mình chịu khó hi sinh 1 thời gian. Cái thai trong bụng em cũng lớn dần rồi, mình phải chuẩn bị tương lai cho con. Em biết là phải khó khăn lắm anh mới lừa cô được ta đồng ý lấy anh còn gì. Khi nào lừa được cô ta sang tên cái nhà cho anh, kiếm thêm ít tiền của của nhà cô ta nữa, chúng ta sẽ đàng hoàng sống bên nhau'.

Đau tới không rơi nổi nước mắt luôn mọi người à. Cảm giác như em đang mê man trong cơn ác mộng chứ không phải là đang tỉnh nữa. Hóa ra, trước khi đến với em H. đã ăn ở với người khác. Anh với cô ta lên kế hoạch để H. tiếp cận và cưới em vì em có nhà, có xe, vì gia đình em có điều kiện. 2 kẻ khốn nạn ấy muốn cướp đoạt tiền của của em để sau này về với nhau.

Căm giận, em đẩy cửa đi vào. Thấy em, tên khốn ấy giật mình tới rơi điện thoại. Nhìn nét mặt em, anh ta hiểu em đã nghe được hết câu chuyện nên mặt tái xám.

Nhìn anh ta một lượt từ đầu xuống tới chân, em cười nhạt rồi thẳng thừng tháo nhẫn ném thẳng vào mặt H. mà dõng dạc từng lời: 'Không ngờ anh khốn nạn tới thế. Tiếc rằng tôi có mắt như mù mới đi tin anh. Nhưng ông trời có mắt cả đó. Sống khốn nạn như anh sớm muộn cũng có ngày gặp quả báo. Đừng mơ lừa được tiền của con này. Tôi sẽ ly hôn'.

H. van lơn giải thích, em nhất quyết không nghe. Tháo nhẫn, xé cả album lẫn đăng ký kết hôn rồi em xách vali bắt xe thẳng về ngoại. Bố mẹ anh ta tự nhiên thấy con dâu đùng đùng bỏ về giữa đêm tân hôn cứ ớ người nhìn. Sau mẹ hắn gọi cho em hỏi lý do, em chỉ bảo: 'Bác hỏi con trai bác'. Và em về, kết thúc cuộc hôn nhân chớp nhoáng của mình tại đó. Đau thật chị em ạ".

Sau khi đăng tải câu chuyện, nhiều người đã vào động viên cô gái. Dù đã lỡ dở cuộc đời nhưng thà về nhà còn hơn là sống với kẻ giả dối, khinh bỉ mình như vậy. Đâu có tình yêu lại còn lợi dụng thì làm gì có hạnh phúc?

Đúng là 30 chưa phải là tết... Tưởng được sống vui vẻ ai ngờ kết cục đắng cay. Chỉ hi vọng cô gái mạnh mẽ và cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng này để sống vui vẻ hơn. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-tan-hon-co-dau-bong-thao-nhan-cuoi-n-201238.html

tân hôn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao