Demi Lovato kỷ niệm 6 tháng cai nghiện sau khi sốc thuốc suýt chết

Demi Lovato vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân kỷ niệm 6 tháng kể từ vụ tai nạn sốc thuốc của cô vào năm ngoái. Với những nỗ lực và quyết tâm, cô đã cai nghiện thành công.

Mới đây, nữ ca sĩ Demi Lovato chia sẻ trên trang cá nhân Instagram những hình ảnh ăn mừng của cô cùng với một số người hâm mộ, sau 6 tháng điều trị cai nghiện kể từ vụ sốc thuốc vào tháng 7/2018.

Cựu ngôi sao Disney đăng tải bức ảnh chiếc bánh kem của bạn bè dành tặng cho cô với dòng chữ "Chúng tôi quá sức tự hào về bạn". Nữ ca sĩ gọi đây chính là "ngày tuyệt vời nhất từ trước đến nay" của mình. 

Trong bức ảnh khác, Lovato chia sẻ việc cô đang cầm một móc khoá hình tròn có khắc dòng chữ "6 tháng" như để đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của cô. Đây chính là khoảng thời gian đầy khó khăn của Demi Lovato nhưng quan trọng hơn hết là cô đã vượt qua một cách đầy mạnh mẽ.

Theo đó, nữ ca sĩ sẽ sớm quay trở lại với công việc và tập thích nghi với cuộc sống lành mạnh, chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ. 

Demi Lovato kỷ niệm 6 tháng cai nghiện sau khi sốc thuốc suýt chết-1
Hình ảnh ăn mừng kỉ niệm 6 tháng cai nghiện thành công của Demi Lovato. 

Trước đó, vào đêm giao thừa Demi Lovato cũng điểm lại năm cũ bằng dòng chia sẻ thông qua Instagram Story. Không giống những ngôi sao khác, thay vì liệt kê những việc đã làm được, giọng ca Sorry Not Sorry cảm ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ vì đã sống sót sau cơn sốc ma túy. 

Cô viết: "Rất biết ơn những bài học mà tôi đã học được trong năm 2018. Tôi sẽ không bao giờ lãng phí thêm một ngày nào nữa, kể cả ngày đó có tồi tệ ra sao".

Trong suốt quá trình phải nhập viện vì sốc ma tuý suýt chết, Demi Lovato cũng thường xuyên cập nhật tình hình của mình cho người hâm mộ: "Tôi đã luôn công khai thông tin về cuộc đấu tranh của mình với ma túy".

Demi Lovato kỷ niệm 6 tháng cai nghiện sau khi sốc thuốc suýt chết-2
Sau tai nạn suýt chết, nữ ca sĩ tâm niệm cô quý giá sức khoẻ và sẽ không để lãng phí thêm ngày nào nữa. 

"Và tôi đã học được rằng chứng bệnh này không phải thứ sẽ biến mất hoặc phai mờ đi nhờ thời gian. Tôi luôn phải tiếp tục đấu tranh và vẫn chưa hoàn thành", cô thừa nhận. Lovato cảm ơn Chúa và gia đình, cũng như hàng nghìn khán giả đã khích lệ cô qua mạng xã hội.

Nữ ca sĩ 26 tuổi cũng đã hủy các đêm nhạc còn lại trong tour diễn vòng quanh thế giới để tập trung điều trị ở trại cai nghiện, chứng tỏ quyết tâm của cô trong việc phục hồi sức khoẻ. 

Thời gian khó khăn này, Lovato vẫn tìm được hạnh phúc bên nhà thiết kế Henry Alexander. Ngôi sao 26 còn chia sẻ đoạn video "khóa môi" tình mới trong lúc cả hai đang di chuyển trên máy bay. 

Theo Zing


Demi Lovato

Tin tức mới nhất