Demi Lovato "bêu xấu" Taylor Swift trước khi từ bỏ con đường âm nhạc

(2Sao) - Giọng ca "Confident" như " dùng lời lẽ không hay khi nhắc đến Taylor Swift trong bài phỏng vấn của mình với tạp chí Glamour.

Hôm 4/10 qua, trả lời với tạp chí Glamour, Demi đã đưa ra một tuyên bố gây sốc: "Tôi sẽ từ bỏ con đường âm nhạc để tập trung vào công việc từ thiện trong năm tới". Tất cả ekip tại trường quay đều rất bất ngờ trước quyết định này của giọng ca "Confident". Không những vậy, Demi còn gây sự chú ý mạnh từ dư luận khi nhắc đến Taylor Swift và dùng những lời nói không mấy tốt đẹp về nữ ca sĩ "Blank Space" trong bài phỏng vấn với Glamour.

Nữ ca sĩ "Confident" xuất hiện trên tạp chí Glamour.

Đầu tiên, tại buổi phỏng vấn Demi khéo trách móc Taylor về chuyện cô tự nhận mình là "nữ quyền". Giọng ca "Confident" nói: "Taylor không xứng đáng với danh xưng nữ quyền vì cô trả làm gì để được mọi người phải gọi như vậy". Demi còn khẳng định: "Tôi vẫn giữ quan điểm của mình khi nhận xét về Taylor như vậy".


Demi Lovato

Tiếp theo, Demi nhắc đến nhạc phẩm trong MV "Bad Blood" mà trước đây Taylor đã làm nhằm bêu xấu Katy Perry: "tôi nghĩ viết một bài hát và làm video về chuyện hạ bệ Katy Perry không phải là việc mà một nữ quyền nên làm. Tất cả chúng ta đều từng làm những việc tương tự. Tôi cũng đã tự hỏi bản thân rằng: những gì tôi đã làm có phải đang ủng hộ một nữ quyền không? Câu trả lời là có, vì tôi đã luôn lên tiếng".

Taylor và đàn chị Katy Perry từng xảy ra mâu thuẫn từ lâu khi cả hai cùng yêu anh chàng John Mayer. Mối quan hệ của họ ngày càng trở nên tồi tệ hơn, khi Taylor lên tiếng cáo buộc Katy đã cố tình thuê hàng loạt vũ công mặc quần đùi cạp cao họa tiết chấm bi polka phá hoại tour diễn của cô. Công chúa nhạc đồng quê đã rất ấm ức về việc làm của đàn chị, cô sáng tác Bad Blood - ca khúc được đồn đoán nói về sự giả tạo của Katy Perry.

Taylor sáng tác nhạc trả đũa Katy, MV "Bad Blood" được công chiếu tại
 Billboard Music Awards vào ngày 17/5/2015.

Một tháng trở lại đây, mối quan hệ giữa Taylor - Katy như có sự chuyển biến mới. Trả lời với người hâm mộ trên Twitter Katy nói: "tôi sẽ đồng ý cộng tác với Taylor nếu cô ấy chịu mở lời xin lỗi vì đã sáng tác nhạc bôi xấu danh dự của tôi".

Dòng chia sẻ của đàn chị Katy trả lời người hâm mộ gửi đến Taylor.

Sau những trả lời gây sốc trên tạp chí Glamour được chia sẻ rầm rộ, Demi đã lên Twitter nói: "Vì được hỏi nên tôi đã trả lời. Các bạn có thể kiện tôi nhưng đó là những điều tôi nghĩ cần phải nó. Tôi vẫn giữ quyết định về những gì mình đã nói ra và sẽ không xin lỗi. Các bạn không cần phải quan tâm quá nhiều về những gì tôi đã nói trong các bài phỏng vấn như vậy, hãy dành thời gian để lo toan những việc khác đi nhé. Lời nói có thể được hiểu theo nhiều ý nghĩa".

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao